ClockChủ Nhật, 21/02/2016 15:02

Người đàn ông tự trói chân, đóng kín phòng tự vẫn bằng ga

TTH.VN - Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 21/2 tại Tổ dân phố 5, thị trấn Phú Lộc, (huyện Phú Lộc).
Gia đình chuẩn bị lo hậu sự

Người dân trong xóm cho biết, lúc sáng sớm mọi người nghe mùi ga phụt ra từ gia đình ông Trần Quốc Tuấn (54 tuổi), nhiều người chạy đến nhưng không thể vào được bên trong, do bên ngoài đã bị khóa trái cửa. Đến lúc lực lượng Công an có mặt để phá hai lớp cửa xông vào thì phát hiện ông Tuấn đã chết, hai chân đang trói vào nhau, bên cạnh là bình ga (loại 12kg) đã được mở van, căn phòng bị cháy đen.

Được biết, ông Tuấn làm nghề lái xe container đường dài, thời điểm xảy ra vụ việc ông chỉ ở nhà một mình.

Theo nhiều người dân thì ông Tuấn là người sống khá hòa đồng, vui vẻ; tuy nhiên, từ lúc Tết trở lại đây ông khá khép kín, ít giao lưu với xóm làng.

Hiện Công an huyện Phú Lộc đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Theo kết quả ban đầu, phía công an cho biết nhiều khả năng nạn nhân tự tử.

Tiến Vinh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xăng, dầu & gas có lần giảm thứ 4 liên tiếp

Ở kỳ điều hành chiều 1/8 của Liên bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng, dầu tiếp tục giảm từ 500 - 1.000 đồng/lít, đưa mặt hàng này về ngang mức giá hồi tháng 2 sau 4 lần giảm liên tiếp.

Xăng, dầu  gas có lần giảm thứ 4 liên tiếp
WHO: Cứ 100 người chết trên toàn cầu có 1 người chết vì tự tử

Nghiên cứu mới được cơ quan y tế Liên Hiệp quốc công bố hôm qua (18/6) cho thấy tự tử vẫn là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên toàn thế giới khi cướp đi nhiều mạng sống mỗi năm hơn cả HIV, sốt rét, ung thư vú, chiến tranh và giết người.

WHO Cứ 100 người chết trên toàn cầu có 1 người chết vì tự tử
Liên tiếp xảy ra các vụ nhảy cầu tự tử

Chiều 14/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã tìm thấy thi thể nạn nhân nhảy cầu chợ Dinh.

Liên tiếp xảy ra các vụ nhảy cầu tự tử
Return to top