ClockThứ Sáu, 23/02/2018 14:57

Người dân truy bắt một đối tượng trộm chó

TTH.VN - Trưa 23/2 (Mùng 8 tháng Giêng), lãnh đạo xã Phong An và Phong Hiền (Phong Điền) khẳng định, người dân trên địa bàn vừa truy bắt thành công một đối tượng trộm chó.

Vấn nạn trộm chó

Vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 22/2, người dân xã Phong Hiền phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô BKS 75K1 - 14.159 có hành vi trộm chó ở thôn Hiền Lương, xã Phong Hiền nên đã tiến hành truy đuổi. Khi đến đoạn cây số 23 – QL 1A (đoạn trước Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 thuộc xã Phong An), đối tượng đã bị người dân bắt giữ và bàn giao cho Công an xã Phong Hiền.

Công an huyện Phong Điền hiện đang xử lý đối tượng Hùng với tang vật là 1 chú chó đã chết vì trúng bả 

Qua lấy lời khai, đối tượng khai nhận, tên Nguyễn Phi Hùng (SN 1969) trú tại phường Phú Nhuận (TP. Huế). Với ý đồ trộm chó, Hùng đã bí mật rải bả chó làm 2 con chó của người dân bị chết bên ven đường. Trong lúc Hùng thu "chiến lợi phẩm" thì bị người dân phát hiện.

Hiện, Công an xã Phong Hiền đã bàn giao Hùng cho lực lượng Công an huyện Phong Điền tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top