ClockThứ Ba, 30/06/2020 10:39

Người dân tự nguyện giao nộp 7 khẩu súng tự chế và 1kg thuốc nổ

TTH.VN - Sáng 30/6, Công an huyện Phú Lộc cho biết, qua tuyên truyền, vận động, có nhiều người dân trên địa bàn đã tự nguyện đến giao nộp các loại vụ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ cho lực lượng công an.

Người dân tự nguyện giao nộp các loại vũ khíNgười dân giao nộp hàng trăm súng tự chế

Đơn cử, tại Công an xã Lộc Hòa, người dân đã tự nguyện giao nộp 7 khẩu súng hơi tự chế và 1kg thuốc nổ. Kết quả này đã góp phần hạn chế tội phạm sử dụng vũ khí để gây án, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Thời gian tới, Công an huyện Phú Lộc huy động lực lượng công an các xã trên địa bàn xuống tận địa bàn cơ sở, tranh thủ sự ủng hộ của cấp uỷ, chính quyền các thôn để tuyên truyền, vận động Nhân dân tiếp tục tự giác giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Trước vấn nạn khai thác cát sạn, Công an huyện Phú Lộc và Công an xã Lộc Hòa cũng đã ra mắt mô hình “Tổ tự quản bảo vệ tài nguyên, khoáng sản sông Truồi”; đồng thời, tặng hơn 50 suất quà cho những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người dân Nam Đông tự nguyện giao nộp hơn 200 khẩu súng

Chiều 30/9, Thượng tá Nguyễn Nam Sinh, Trưởng Công an huyện Nam Đông cho biết, nhằm thực hiện hiệu quả sự trong tuyên truyền, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, đơn vị đã thường xuyên đến các xã vùng sâu, vùng xa tổ chức tuyên truyền đến người dân, nhất là bà con dân tộc thiểu số những quy định của pháp luật trên lĩnh vực này.

Người dân Nam Đông tự nguyện giao nộp hơn 200 khẩu súng
1 người chết sau vụ xe container va chạm với xe mô tô

Chiều 12/6, Công an huyện Phú Lộc đơn vị đang phối hợp với các lực lượng có chức năng để xác minh, làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến QL 1A đi qua địa bàn xã Lộc Trì (Phú Lộc) khiến 2 người thương vong.

1 người chết sau vụ xe container va chạm với xe mô tô
Bắt đối tượng lừa bán sắt thép qua mạng giá rẻ

Chiều 28/3, Công an huyện Phú Lộc cho biết, đã tiến hành các thủ tục cần thiết ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Bá Cường (SN 1995), trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán sắt thép qua mạng giá rẻ

TIN MỚI

Return to top