ClockThứ Năm, 22/09/2016 11:44

Người dân vây bắt hai tên trộm chó

TTH.VN - Sáng 22/9, sau khi phát hiện hai tên trộm vừa bắt một con chó, người dân trên đường Nhật Lê, phường Thuận Thành, TP. Huế đã vây bắt thủ phạm, bàn giao cho cơ quan công an.

Rạng sáng 22/9, Nguyễn Hoàng Việt (36 tuổi, trú 67 Nguyễn Biểu, TP. Huế) - làm nghề bán thịt chó tại nhà, dùng xe máy chở Đoàn Phan Đình Nhựt (28 tuổi, trú 6/64 đường Hoàng Diệu, TP. Huế) cùng các dụng cụ bắt chó đi rảo trên các tuyến phố nội thành để trộm chó.

Nguyễn Hoàng Việt và Đoàn Phan Đình Nhựt tại cơ quan công an

Khoảng 5h sáng cùng ngày, cả hai đến đường Nhật Lệ và dùng dây thòng lọng bắt được một con chó khoảng 20kg của bà Lê Thị Thu Tâm. Bà Tâm thấy vậy bèn tri hô và phối hợp cùng nhiều người dân trong khu vực vây bắt thủ phạm bàn giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, tang vật thu giữ gồm một con chó, một dây thòng lọng bắt chó, một chai ớt bột và 2 vỏ chai bia các đối tượng dùng để chống trả nếu bị phát hiện. Các đối tượng khai nhận đi trộm chó về để xẻ thịt bán tại quán của Việt.

Theo cơ quan công an, Nhựt là đối tượng có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa thụ lý xong 20 tháng tù giam và ra tù từ tháng 4/2016; Việt có một tiền sự về hành vi trộm chó bị xử phạt hành chính 500.000 đồng.

Các dụng cụ trộm chó bị thu giữ 

Một số người dân ở khu vực nội thành Huế phản ánh, trước đó ba đêm, trên địa bàn cũng bị kẻ gian rải bả khiến 5 con chó bị chết. Tuy nhiên, số chó này kẻ gian không lấy được nên người dân tự đưa đi tiêu hủy. 

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top