ClockThứ Sáu, 16/10/2020 09:22

Người dân viết thư cảm ơn lực lượng công an giúp dân trong mưa lũ

TTH.VN - Ngày 16/10, Ban Giám đốc Công an tỉnh cho biết, trước hành động dũng cảm, nhiệt tình của lực lượng công an toàn tỉnh trong việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân qua đợt mưa lũ mới đây, đã có nhiều người dân viết thư cảm ơn với những trải lòng rất chân thật.

Bám địa bàn, kịp thời giúp dânTiểu đoàn Tăng thiết giáp 3: Thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống thiên taiNgười hùng đưa thuyền giúp dân vượt lũCán bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh giúp dân khắc phục lũ lụt

Công an phường Phú Hội đưa một thai phụ đi sinh tại Bệnh viện Trung ương Huế

Đơn cử như thư cảm ơn của anh Lê Như Việt Hưng (SN 1988), trú tại 210 Nguyễn Sinh Cung, phường Vỹ Dạ gửi đến Công an phường Phú Hội (TP. Huế). Bức thư có đoạn: “Vợ của tôi tên là Huỳnh Thị Cẩm Linh (SN 1991) chuyển dạ, sắp sinh con. Tôi và mẹ vợ chở vợ tôi lên Bệnh viện Trung ương Huế. Tuy nhiên, khi đi trên đường Trần Cao Vân thì gặp mưa bão, cây xanh ngã đổ, tôi, mẹ vợ và vợ ngã xuống đường. Thấy vậy, Công an phường Phú Hội đã tới giúp đỡ và dùng xe ô tô chở chúng tôi lên Bệnh viện Trung ương Huế”.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh và Công an TP. Huế, có rất nhiều hình ảnh đẹp của lực lượng công an đối với người dân trong đợt mưa bão, nhất là đợt mưa lũ gần đây. Đó là, công an chèo ghe, đưa xe đến tận nhà dân để đưa các thai phụ đi sinh nở, đưa người bị thương đi cấp cứu, giúp dân kê dọn tài sản, nhà cửa…

Đây là những hình ảnh rất đẹp của lực lượng Công an Nhân dân nói chung và Công an toàn tỉnh nói riêng trong lòng người dân.

  Tin, ảnh: Anh Phong     

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sửa nhà cho hộ nghèo

Ngày 16/4, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vinh Hiền thực hiện sửa chữa nhà cho hộ bà Phạm Thị Thành (sinh năm 1962), trú tại thôn Hiền An 1, xã Vinh Hiền (Phú Lộc), là hộ nghèo trên địa bàn.

Sửa nhà cho hộ nghèo
Nhiều cách giúp dân giảm nghèo bền vững

Trong năm 2023, huyện Phú Lộc có thêm 447 hộ thoát nghèo. Để cùng toàn tỉnh thực hiện những mục tiêu lớn, đặc biệt là giảm tỷ lệ hộ nghèo, huyện Phú Lộc đang triển khai nhiều cách gắn với tình hình thực tế.

Nhiều cách giúp dân giảm nghèo bền vững
Sau mưa lũ, nhiều tuyến giao thông xuống cấp

Nhiều tuyến giao thông khu vực TP. Huế bị xuống cấp, hư hỏng vẫn chưa được khắc phục gây mất an toàn giao thông (ATGT) cũng như gây khó khăn đi lại của người dân.

Sau mưa lũ, nhiều tuyến giao thông xuống cấp
Nhiều việc làm giúp dân tại xã biên giới

Những ngày cuối tháng 12 năm 2023, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức chương trình hành quân dã ngoại chung tay thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) tại xã Hồng Thủy, huyện A Lưới. Trong những ngày về ở với địa phương, cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh đã có nhiều việc làm thiết thực, giúp người dân tại đây.

Nhiều việc làm giúp dân tại xã biên giới
Thông tin doanh nghiệp
Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Nằm trong chuỗi Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng”, tiếp tục hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, ngày 15/12/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) đã tổ chức thăm và trao tặng 100 suất tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cho 100 hộ dân bị thiệt hại nặng nề trong các đợt mưa lũ vừa qua tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Thừa Thiên Huế

TIN MỚI

  • Dịch vụ Viết Bài Xuyên Việt Xem ngay
Return to top