ClockThứ Bảy, 12/03/2022 19:12

Người đạp xích lô không tham của rơi

TTH.VN - Chiều 12/3, Công an phường Đông Ba, TP. Huế cho biết, đơn vị lập hồ sơ và trao trả gần 4 triệu đồng cho người đánh rơi là du khách Andrew Nguyen (SN 1993, quốc tịch Mỹ).

Lái xe taxi trả lại gần 6 triệu đồng cho khách bỏ quênAnh thợ giày không tham của rơiTuyên dương 4 học sinh Hương Thủy không tham của rơi

Trước đó, anh Andrew Nguyen đến tham quan Đại Nội Huế. Trong lúc tham quan di tích, du khách này vô tình đánh rơi số tài sản nói trên.

Lúc này, ông Nguyễn Văn Chính (SN 1966), trú ở phường Hương Hồ (TP. Huế), đoàn viên đoàn xích lô làm việc ở khu vực Đại Nội Huế đã nhặt được số tiền.

Ông Chính đến Công an phường Đông Ba trình báo và giao nộp số tài sản nhặt được, nhờ cơ quan công an tìm và trả lại cho du khách Andrew Nguyen.

Đây là hành động đẹp của một đoàn viên nghiệp đoàn xích lô du lịch; để lại hình ảnh thân thiện, mến khách trong lòng du khách khi đến Cố đô Huế.  

 Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Độc đáo chợ xuân Gia Lạc đầu năm

Chợ xuân Gia Lạc diễn ra vào đúng dịp tết Nguyên đán hằng năm ven bờ sông Hương cạnh phủ Định Viễn ở làng Tây Thượng, phường Phú Thượng (TP. Huế). Đây là chợ duy nhất diễn ra trong ba ngày tết từ mồng 1 đến mồng 3 và là nét đẹp truyền thống, độc đáo của cư dân vùng ven thành phố.

Độc đáo chợ xuân Gia Lạc đầu năm
Truy tìm tài sản cho du khách bị đánh rơi

Chiều 4/4, Công an TP. Huế cho biết, Công an xã Thủy Bằng đã trao trả nhiều tài sản giá trị cho ông Tay Kah Beng, quốc tịch Singapore không may đánh rơi trong lúc tham quan trên địa bàn.

Truy tìm tài sản cho du khách bị đánh rơi
Return to top