ClockThứ Hai, 19/12/2016 09:42

“Người du hành” – Chuyện tình lãng mạn trong không gian vũ trụ vô tận

TTH.VN - Lãng mạn, hành động, kịch tính và khoa học, những khía cạnh tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng lại có thể bổ trợ cho nhau một cách tuyệt vời trong bộ phim “Người du hành” (tựa tiếng Anh: “Passengers”).

“Rouge One: Ngoại Truyện” - Chuyện chưa kể giữa cuộc chiến của các vì sao"Suicide Squad" – Bom tấn kết thúc mùa phim hè 2016“Ngày độc lập 2–Tái chiến”: Sự trở lại sau hai thập kỷ

Bộ phim bắt đầu cùng con tàu không gian Avalon có sức chứa 5.000 hành khách, với sứ mệnh tìm đến hành tinh mới, ngôi nhà mới để xây dựng một cuộc sống đầy hứa hẹn trong tương lai. Con tàu phải mất 120 năm để hoàn thành sứ mệnh của mình, nên tất cả hành khách đều được đặt trong trạng thái ngủ đông nhằm kéo dài sự sống và đảm bảo tương lai của họ ở hành tinh mới.  

Con tàu Avalon đưa 5.000 hành khách đến miền đất hứa. Ảnh: Movietvtechgeeks

Thế nhưng, chuyến du hành của con tàu không được thuận lợi, khi một lỗi phát sinh khiến hệ thống ngủ đông của Jim Preston (do nam diễn viên Chris Patt thủ vai) không hoạt động đúng dự kiến. Jim tỉnh giấc một mình và đáng tiếc hơn, anh thức dậy sớm hơn kế hoạch đến 90 năm. Giữa lúc tưởng như mình là người duy nhất đối diện với nỗi cô đơn trên con tàu không gian khổng lồ, Jim tìm được Aurora Lane (do nữ diễn viên Jennifer Lawrence thủ vai) cũng đang lang thang và tìm kiếm sự giúp đỡ.

Poster chính thức của bộ phim. Ảnh: Lottecinemavn

Khi Jim và Aurora tìm được nhau, họ cũng nhận ra rằng, họ không thể trở về trạng thái ngủ đông như cũ và phải chấp nhận trải qua phần đời còn lại bên nhau, trôi dạt trong không gian vũ trụ vô tận này. Tuy nhiên, hai con người đối diện với sự cô đơn cũng dần tìm được tiếng nói đồng điệu trong tâm hồn.

Họ cùng trải qua những cuộc nói chuyện quên thời gian, cùng ngắm những vì sao tinh tú khi đi dạo bên ngoài con tàu vũ trụ. Thế nhưng, lúc tình yêu của hai người bắt đầu chớm nở, cũng chính là lúc con tàu đối mặt với nguy hiểm. Jim, một kỹ sư cơ khí cùng sự hỗ trợ của Aurora đang nắm trong tay vận mệnh của cả con tàu. Chỉ có họ mới có thể cứu được tất cả mọi người.

Jim và Aurora tìm thấy sự đồng điệu giữa vũ trụ bao la. Ảnh: Movietvtechgeeks

Đến với “Người du hành”, người xem có dịp trải nghiệm không gian rộng lớn của vũ trụ thông qua góc nhìn của hai nhận vật chính. Từ sự rộng lớn của con tàu Avalon đến sự vô tận của không gian vũ trụ đều được thể hiện qua những góc máy tinh tế và sáng tạo. Không chỉ trong các trường đoạn yên bình khi ngắm nhìn những vì sao, mà còn thông qua các trường đoạn đấu tranh với cái chết của Jim và Aurora khi chiếc tàu gặp nạn. Tất cả sẽ cho người xem một trải nghiệm thực sự thú vị về vũ trụ rộng lớn, song cũng ẩn chứa vô vàn nguy hiểm.

Sinh mạng của toàn bộ hành khách nằm trong tay Jim và Aurora. Ảnh: Movietvtechgeeks

Bên cạnh đó, bộ phim “Người du hành” là dự án hợp tác đầu tiên của Jennifer Lawrence và Chris Patt. Trước đây, Jennifer từng rất thành công với những bộ phim tên tuổi như “Dị nhân” (“X-Men”) hay “Đấu trường sinh tử” (“The Hunger Games”), với kiểu nhân vật mạnh mẽ và sống hết mình cho tình yêu. Vì thế, người xem có thể hoàn toàn kỳ vọng vào một Aurora mạnh mẽ, cá tính sẽ được thể hiện xuất sắc trong bộ phim. Đối với Chris Patt, anh đánh dấu tên tuổi của mình khi tham gia bộ phim siêu anh hùng “Vệ binh giải ngân hà” (“Guardians of the Galaxy”). Do đó, vai diễn Jim Preston là vai diễn trong không gian thứ hai của anh trên màn ảnh rộng và chắc chắn người hâm mộ sẽ không thất vọng về lần trở lại này của Chris.

Lần hợp tác đầu tiên của hai diễn viên hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ảnh: Movietvtechgeeks

Bộ phim được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 21/12.

Trailer bộ phim “Người du hành”. Nguồn: Sony Pictures Entertainment

Lê Thảo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mối tình sắt son nơi đầu sóng

Bên chân sóng, trước hải trình đến quần đảo Trường Sa, tôi đã “gặp” một cuộc chia tay của đôi tình nhân đặc biệt. Họ là vợ chồng, cũng là đồng chí đồng đội, “xếp lại” tình riêng vì tình cảm lớn lao hơn…

Mối tình sắt son nơi đầu sóng
Chuyện tình kể mãi

Tình yêu đôi lứa có thân phận và số phận như chủ nhân của nó. Không phải mối tình đầu nào cũng nên duyên chồng vợ, và cặp vợ chồng nào cũng nắm chặt tay nhau đi hết cuộc đời...

Chuyện tình kể mãi
Jennifer Lawrence giành danh hiệu nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới năm thứ 2 liên tiếp

Ngôi sao Jennifer Lawrence của siêu phẩm “Hunger Games” (Đấu trường sinh tử) năm thứ 2 liên tiếp đứng đầu danh sách các nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn, với thu nhập 46 triệu USD, trong khi nữ diễn viên Melissa McCarthy xếp vị trí thứ 2 với 33 triệu USD thu được trong năm nay.

Jennifer Lawrence giành danh hiệu nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới năm thứ 2 liên tiếp
Return to top