ClockThứ Tư, 17/03/2021 14:46

Người dùng iPhone trung thành nhất mọi thời đại

Mức độ trung thành với iPhone của người dùng đạt gần 92%, cao nhất từ trước đến nay, trong khi tỷ lệ đối với thiết bị Samsung giảm mạnh.

iPhone 13 sẽ có pin lớniPhone 12 thua điện thoại Android về tốc độ 5GiPhone không cổng kết nối khó thành hiện thực

Theo khảo sát của SellCell năm 2020, 91,9% chủ sở hữu iPhone cho biết sẽ nâng cấp lên thế hệ mới khi Apple ra mắt phiên bản tiếp theo. Tỷ lệ này tăng 1,4% so với năm 2019. 65% những người được hỏi cho biết họ thích iPhone vì không bao giờ gặp các vấn đề khi sử dụng; 21% thừa nhận mình bị "khóa" bởi hệ sinh thái Apple; 10% cảm thấy việc chuyển từ iOS sang Android rất phức tạp và họ không thích sự thay đổi đó. Còn lại 8% cho biết họ gắn bó với thiết bị hiện tại.

Hầu hết người dùng iPhone cho biết sẽ nâng cấp khi Apple ra mắt sản phẩm mới

Trong khi đó, 74% người dùng smartphone Samsung cho biết sẽ mua điện thoại mới từ hãng điện tử Hàn Quốc khi máy ra mắt, giảm mạnh so với 85,7% năm 2019. Người dùng Samsung vẫn hài lòng với thương hiệu mà mình lựa chọn, tương tự người dùng iPhone (64%), nhưng chỉ 5% cho biết sẽ gắn bó lâu dài.

Đối với những người dùng iPhone dự định chuyển sang thiết bị Android, 38% cho biết họ muốn một thương hiệu công nghệ tốt hơn của Apple. Trong khi đó, 26,4% thích thiết kế của các thương hiệu khác. 12,9% muốn chuyển qua Android vì chúng có nhiều tính năng hơn iPhone.

Cũng theo khảo sát, một nửa người dùng đang sử dụng iPhone có ý định chuyển sang thiết bị mới sẽ chọn Samsung, một phần ba chọn Google Pixel. Ngược lại, hầu hết người đang dùng sản phẩm Samsung dự định chuyển sang iPhone vì lý do bảo mật, quyền riêng tư và "mang lại giá trị so với số tiền bỏ ra".

Ngoài ra, SellCell cũng khảo sát thiết bị nào người dùng yêu thích nhất. Kết quả, iPhone 12 và 12 Pro Max đứng đầu với 17% và 12,7%. Samsung Galaxy S21 đứng vị trí thứ ba với 11,4%. Bảng xếp hạng chủ yếu là các thiết bị Apple và Samsung.

Khảo sát được SellCell thực hiện với 5.000 người dùng smartphone tại Mỹ. 2.000 người trong số đó sử dụng iPhone, 2.000 người dùng thiết bị Samsung, còn lại là các thương hiệu khác dựa trên thị phần.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tài khoản ngân hàng nếu không có nhu cầu sử dụng: Nên hủy

Thủ tục đăng ký mở tài khoản, thẻ ATM khá đơn giản, người dân được miễn phí phát hành thẻ… đó là điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận với hệ thống thanh toán hiện đại của ngân hàng. Tuy nhiên, việc một người dân sử dụng cùng một lúc nhiều tài khoản ngân hàng nhưng không sử dụng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tài khoản ngân hàng nếu không có nhu cầu sử dụng Nên hủy
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng

Trong thời buổi công nghệ hiện đại việc phải ngồi làm việc lâu, ngồi sai tư thế dẫn đến đau mỏi lưng, vai, cổ… Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu. Thiết kế sang trọng với mức giá thành phải chăng chính là điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top