ClockThứ Năm, 02/08/2018 14:39

Người hâm mộ Hàn Quốc sắp được thưởng thức nhạc kịch “Vua sư tử”

TTH - Phim hoạt hình "Vua sư tử" ("The Lion King") của hãng Walt Disney đã được công chiếu vào năm 1994 và dựng thành một vở nhạc kịch nổi tiếng trên sân khấu Broadway. Kể từ năm 1997, vở nhạc kịch này nhận được sự quan tâm của hơn 95 triệu người trên khắp thế giới.

Pete's Dragon - Siêu phẩm của hãng Walt DisneyPhục hồi bộ phim về nhân vật hoạt hình đầu tiên của Walt DisneyHãng Walt Disney sản xuất phần 2 bộ phim đình đám Mary Poppins

Một phân cảnh trong vở nhạc kịch "Vua sư tử". Ảnh: Disney

Hơn 2 thập kỷ sau khi ra mắt, vở nhạc kịch sẽ chính thức đến Hàn Quốc vào tháng 11 tại các thành phố Daegu, Seoul và Busan. Điều đặc biệt là vở nhạc kịch sẽ lần đầu tiên được biểu diễn với ngôn ngữ gốc.

Những dấu vết của châu Phi có thể được cảm nhận bằng ngôn ngữ châu Phi được sử dụng cho các bài hát khác như "Endless Night", một bài hát gốc trong vở nhạc kịch, ở phân cảnh nhân vật Simba bị lạc và lang thang sau thảm kịch xảy ra trong gia đình.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ Korea Herald)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Disney ứng dụng công nghệ cao tái hiện lại phim “Vua sư tử”

Hãng phim Walt Disney đã áp dụng các kỹ thuật công nghệ cao để làm lại bộ phim hoạt hình kinh điển "Vua sư tử" (The Lion King) như một bộ phim tài liệu tự nhiên, một phiên bản đời thực với hi vọng sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Disney ứng dụng công nghệ cao tái hiện lại phim “Vua sư tử”

TIN MỚI

Return to top