ClockThứ Bảy, 30/03/2019 12:25

“Người nhện” Pháp tay không chinh phục tòa nhà chọc trời Paris để gây quỹ

TTH - Được mệnh danh là “Người nhện” (Spideman) của Pháp, ông Alain Robert, 56 tuổi đã chinh phục một tòa nhà chọc trời ở Paris hồi đầu tuần này mà không cần đến các thiết bị bảo hộ để gây quỹ cho việc cải tạo nhà thờ Đức Bà Paris (Cathédrale Notre-Dame de Paris) vốn đang xuống cấp.

“Người nhện” Alain Robert trong lần chinh phục một toà nhà ở Barcelona năm 2016. Ảnh: REUTERS

Những hình ảnh được phát trên truyền hình cho thấy ông Robert đã sử dụng các thanh chống ngang chạy dọc theo mặt tiền của trụ sở Engie để leo lên tòa nhà mặt kính cao 185 mét ở khu thương mại La Defense. Ông thường xuyên phải dừng lại để đánh phấn tay nhằm tránh trơn trượt.

Trước đó, “Người nhện” Robert đã chinh phục hơn 100 công trình bao gồm cả Golden Gate ở San Francisco và Burj al Khalifa ở Dubai, cũng như một tòa nhà ở Barcelona vào năm 2016.

BẢO NGHI

(Lược dịch từ CNA, Reuters & AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, ngày 17/3 tại thủ đô Paris, Hội nữ doanh nhân Việt cùng tiến tại Pháp (AEEV) đã tổ chức chương trình Gala & Awards 2024 nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Việt Nam cho các hoạt động xã hội nói chung, cho hội AEEV nói riêng.

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp
Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy
Chinh phục Asian Cup

Đầu năm 2024, cả V. League và hạng Nhất lại có thêm đợt nghỉ dài ngày. Lý do là để HLV Philippe Troussier lấy quân chuẩn bị cho Vòng Chung kết (VCK) Asian Cup 2023.

Chinh phục Asian Cup
Paris đối mặt với những thách thức an ninh lớn trong Thế vận hội đầu tiên hậu COVID

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) hy vọng Thế vận hội (Olympic) Paris 2024 sẽ là “ánh sáng cuối đường hầm” sau hai kỳ Thế vận hội bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, ban tổ chức phải đối mặt với những thách thức lớn về an ninh trước khi lễ khai mạc độc đáo được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 26/7/2024.

Paris đối mặt với những thách thức an ninh lớn trong Thế vận hội đầu tiên hậu COVID
Thông tin doanh nghiệp:
Đâu là cách nền tảng Carpla chinh phục thị trường xe ô tô cũ Việt Nam?

Thời gian gần đây, thị trường ô tô cũ tại nước ta trở nên sôi động bởi ngày càng có thêm nhiều đơn vị chuyên nghiệp trong ngành tham gia. Tuy nhiên, phần lớn showroom mới chỉ dừng lại ở quy mô vừa và nhỏ cả về số lượng xe, không gian trưng bày cũng như hạn chế về dịch vụ, chưa thực sự đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Theo đó, Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam ra đời mang tới trải nghiệm toàn diện nhất tới khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Đâu là cách nền tảng Carpla chinh phục thị trường xe ô tô cũ Việt Nam

TIN MỚI

Return to top