ClockThứ Hai, 27/01/2020 11:23

Người sử dụng rượu bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông giảm

TTH.VN - Sáng 27/1 (mồng 3 Tết), Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế cho biết, tình hình người dân sử dụng rượu bia điều khiển các phương tiện tham gia giao thông trong những ngày Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 giảm sâu.

Nhà hàng, quán nhậu rục rịch “phương án” níu kháchTiếp tục kiểm tra, xử lý người vi phạm theo tinh thần Nghị định 100Nửa tháng, xử lý 6.624 lái xe vi phạm nồng độ cồnXử lý “ma men” những ngày giáp Tết

Thượng tá Lê Viết Phương, Phó Trưởng Công an TP. Huế (ngoài cùng bên phải) chỉ đạo xử lý nồng độ cồn tối 2 Tết 

Chỉ trong tối 26/1 (mồng 2 Tết), Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế phối hợp với lực lượng CSCĐ ra quân trực chốt, tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm nồng độ cồn và trật tự an toàn giao thông tại các tuyến đường trọng điểm, khu dân cư, nhưng chỉ xử lý 10 trường hợp vi phạm.  

Trong đó, chỉ có 3 trường hợp vi phạm nồng độ cồn; 3 trường hợp điều khiển xe mô tô nẹt pô; 6 trường hợp không có giấy tờ theo quy định và không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển phương tiện. Qua đó, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã lập biên bản tạm giữ 10 phương tiện mô tô.

“Nghị định 100/2019/NĐ - CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt đã và đang đi vào cuộc sống người dân. Người dân ý thức rất nhiều trong sử dụng bia rượu, nhất là trong những ngày tết. Hy vọng, người dân ngày càng ý thức hơn để dần trở thành thói quen khi tham gia giao thông”, Thượng tá Lê Viết Phương, Phó Trưởng Công an TP. Huế khẳng định.

Clip lực lượng CSCĐ ra quân trực chốt, tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm nồng độ cồn và trật tự an toàn giao thông

Tin, ảnh, clip: Anh Phong – Thượng Hiển

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top