ClockThứ Sáu, 15/12/2017 15:00

Người Việt tìm kiếm thông tin gì nhiều nhất trong năm 2017?

Cách đăng nhập Facebook, Sở Kiều truyện, Sống chung với mẹ chồng, iPhone X... là những chủ đề được người Việt tìm kiếm trên Google nhiều nhất trong năm 2017.

Google Maps sắp có công cụ giúp bạn đón tàu, xe bus đúng giờGoogle ra mắt Android Oreo cho điện thoại cấu hình yếuGoogle cải tiến khả năng sao lưu video của Google Photos cho Android

Year in Search 2017 giúp mọi người nhìn lại những sự kiện quan trọng trong năm 2017

Google vừa công bố Year in Search 2017, là bảng danh sách những chủ đề tìm kiếm được quan tâm nhất trong một năm vừa qua. Hiện tại, Google đang là dịch vụ tìm kiếm lớn nhất toàn cầu vì thế thông qua những gì Google vừa chia sẻ, có thể đánh giá được thói quen tìm kiếm của người dân tại một quốc gia hoặc toàn thế giới quan tâm tới chủ đề nào nhất trong năm.

Riêng tại Việt Nam, đứng đầu trong danh sách tìm kiếm trong năm 2017 là từ khóa "Cách đăng nhập Facebook". Trong khi đó, từ khóa được người Việt tìm kiếm trên Google nhiều nhất trong năm 2016 là "trò chơi Slither".

Đứng vị trí thứ hai trong danh sách là Sở Kiều truyện và bộ phim Sống chung với mẹ chồng là từ khóa xếp thứ ba được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2017.

Trong khi đó, nếu chỉ tính riêng lĩnh vực hàng điện tử tiêu dùng, iPhone 8 và iPhone X là hai từ khóa đứng đầu danh sách tìm kiếm trên Google trong năm 2017. Ở vị trí thứ ba là máy chơi game Switch của Nintendo và máy chơi game Xbox One X của Microsoft đứng thứ năm.

Nếu xét trên toàn cầu, "siêu bão Irma", "iPhone 8" và "iPhone X" là 3 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực mộ liệt sĩ tập thể tại huyện A Lưới

Ngày 24/11, Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Thượng tá Trần Đình Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị dẫn đầu, cùng với cán bộ, nhân viên Đội quy tập 192, Ban CHQS huyện A Lưới và lực lượng của xã Hồng Hạ đã tiến hành đi khảo sát khu vực mộ chôn tập thể do cựu chiến binh Mỹ cung cấp tại xã Hồng Hạ, huyện A Lưới.

Khảo sát khu vực mộ liệt sĩ tập thể tại huyện A Lưới
Triển khai tìm kiếm 2 ngư dân đang trôi dạt trên biển

Ngày 13/11, theo chỉ đạo của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Đồn Biên phòng Vinh Hiền đã triển khai lực lượng, phối hợp với lực lượng địa phương, tổ chức tìm kiếm 2 ngư dân trôi dạt trên biển.

Triển khai tìm kiếm 2 ngư dân đang trôi dạt trên biển
Return to top