ClockThứ Hai, 28/02/2022 14:07

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland

TTH.VN - Một khối trần thạch cao khoảng 50m2 tại tòa nhà C2 thuộc chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP. Huế) xuất hiện các vết đứt, gãy, nguy cơ đổ sập khiến cư dân lo lắng.

Khu vực lõi dự án nhà ở xã hội Vicoland được quy hoạch nhà xe từ năm 2014Người dân phản đối xây dựng nhà xe trên đất công viên tại chung cư VicolandChung cư Vicoland Huế: Lại lo chất lượngCấp sổ hồng cho cư dân Vicoland: Không cần đợi kết thúc dự án

Mảng trần tầng 6, tòa nhà C2 chung cư vicoland Huế "chảy xệ" nguy cơ sập đổ

Ngày 28/2, nhiều cư dân tại tầng 6 tòa nhà C2 thuộc chung cư Vicoland Huế (do Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland làm chủ đầu tư) cho biết, vô cùng lo lắng do một mảng trần thạch cao rộng khoảng 50m2 tại tòa nhà này bị “xệ” xuống nền, nguy cơ đổ sập.

Theo quan sát của PV, nền trần hiện xuất hiện một số điểm đứt gãy, xệ xuống phía dưới khoảng 30cm. Khu vực này nằm tiếp giáp với khu C3 gần nơi thang máy, cầu thang bộ - vị trí có nhiều người qua lại nên rất nguy hiểm cho các hộ dân sống ở đây.

Anh N.T.K, một cư dân ở đây cho biết, do thời gian qua, thời tiết ở Huế có mưa, khả năng xuất hiện thấm dột dẫn đến mảng trần gần như bị sập xuống. “Hiện tại bà con ở đây rất lo lắng và đã báo với ban quản trị chung cư nhằm sớm có phương án giải quyết”, anh N.T.K, nói.

Được biết, thời gian qua, các tòa nhà thuộc chung cư Vicoland liên tục xuất hiện các điểm xuống cấp với các hạng mục như tường nhà bong tróc, trần thạch cao vỡ, các góc nhà thấm dột và nền nhà co giãn khiến gạch vỡ hàng loạt.

Tòa nhà C2 là một trong 5 block căn hộ của nhà ở xã hội - chung cư Vicoland với chiều cao 9 tầng do Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland làm chủ đầu tư.

Khối trần thạch cao tại tòa nhà C2 nguy cơ bị đổ sập

Tin, ảnh, clip: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội ngộ “Những người bạn”

Nhóm các họa sĩ đến từ nhiều nơi đã nặng lòng với Huế để rồi vẽ nên những tác phẩm về vùng đất được mệnh danh “vẻ đẹp Huế chẳng nơi nào có được” như tiếng lòng kỷ niệm với xứ Cố đô.

Hội ngộ “Những người bạn”
Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top