ClockThứ Sáu, 29/01/2016 19:43

Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình tặng nhà tình thương cho giáo viên

TTH - Số tiền để xây dựng 2 nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng do ông Trần Thanh Bình – Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tài trợ được trích từ số tiền chế độ về hưu theo Nghị định 26 của Chính phủ và Quyết định 2195 của Ban Bí thư Trung ương Đảng.

Ngày 28 và ngày 29/1/2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền tổ chức lễ khởi công xây dựng 02 nhà tình thương cho gia đình cô giáo Bùi Thị Mai Hồng và thầy giáo Bùi Văn Khỏe.

Cô giáo Bùi Thị Mai Hồng người Hà Tĩnh (giáo viên Trường tiểu học Hòa Mỹ) và thầy giáo Bùi Văn Khỏe (giáo viên Trường tiểu học Phò Trạch) là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn chưa có nhà ở.

Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Nếu không thay đổi, chúng ta sẽ tụt lại phía sau

Chuyên gia giáo dục toàn cầu Tô Thụy Diễm Quyên (1 trong 20 người đầu tiên trên thế giới được Microsoft công nhận là chuyên gia giáo dục toàn cầu - người sáng lập Diễn đàn Giáo dục sáng tạo Việt Nam) mới đây đã có cuộc trò chuyện với phóng viên Báo Thừa Thiên Huế xung quanh những vấn đề về giáo dục hiện nay. Bà chia sẻ về áp lực của giáo viên, học sinh cùng trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong bối cảnh chương trình giáo dục liên tục thay đổi.

Nếu không thay đổi, chúng ta sẽ tụt lại phía sau
Đọng lại là niềm vui và tình thương

Đó là trải lòng của nữ bác sĩ đa khoa (BSĐK) Nguyễn Thị Nga, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Hương Xuân, Nam Đông sau hơn 30 năm khoác trên mình chiếc áo blouse trắng.

Đọng lại là niềm vui và tình thương

TIN MỚI

Return to top