ClockThứ Hai, 28/10/2019 07:59

Nguyễn Thành Nhân đoạt giải nhất “Giọng ca vàng Bolero”

TTH.VN - Tối 27/10, đêm chung kết liên hoan “Giọng ca vàng Bolero” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất - năm 2019 đã diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh.

Liên hoan “Giọng ca vàng Bolero”Giai điệu Bolero xoa dịu những cơn đauBolero trên đèo

Thí sinh Nguyễn Thành Nhân (giữa) đoạt giải nhất liên hoan

Đêm chung kết có sự tham gia của 12 thí sinh, mỗi thí sinh trình bày tiết mục đơn ca và song ca. Đây là những thí sinh xuất sắc vượt qua 100 thí sinh ở vòng sơ loại và vòng bán kết.

Với sự thể hiện xuất sắc của các thí sinh, khán giả được thưởng thức một “bữa tiệc âm nhạc” gồm những tình khúc xúc động viết về những cung bậc của tình yêu, như: Xin em đừng khóc vu quy, Chuyện tình không dĩ vãng, Phận tơ tằm, Hoa nở về đêm, Nhớ người yêu, Xót xa…

Sau các vòng tranh tài, thí sinh Nguyễn Thành Nhân đến từ Quảng Điền giành được giải Nhất liên hoan. Hai giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Trọng Tín và Phạm Khôi Nguyên của TP.Huế.

Diễn ra từ ngày 5/10 với sự tài trợ của Vietravel, liên hoan thu hút 100 thí sinh trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận tham gia. Đây là cuộc thi dành cho tất cả những người yêu thích hát nhạc Bolero từ 16 tuổi trở lên, đang làm việc, sinh sống, học tập ở trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023

Nằm trong chuỗi sự kiện của Liên hoan phim Đức (Kinofest) thường niên tại Việt Nam, tối 24/11, Liên hoan phim Đức 2023 khai mạc tại Điểm hẹn Liên Văn hóa - Bảo tàng Gốm Cổ Sông Hương (94/96/98 Bạch Đằng, TP. Huế).

Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023
Return to top