ClockThứ Bảy, 15/07/2017 06:31

Nguyễn Trần Xuân Phương trở thành quán quân “Ngôi sao tương lai”

TTH.VN - Sau 3 tháng diễn ra, tối 14/7, 11 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình để cùng so tài trong đêm chung kết cuộc thi “Ngôi sao tương lai”.

Một tiết mục tại chương trình

“Ngôi sao tương lai 2017” là gameshow tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí đầu tiên được tổ chức tại Huế. Đây là cuộc thi có quy mô lớn và chuyên nghiệp dành cho các thí sinh có độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi của khu vựcQuảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Trong đêm chung kết, 11 thí sinh đã đem đến những tiết mục đặc sắc, đa dạng về thể loại và phong cách, nhận được sự khen ngợi từ 4 vị giám khảo: Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, NSƯT Hoàng Hằng, giáo viên Thanh nhạc Kim Cúc, ca sĩ Tiến Lực. Các giám khảo đã chọn ra top 5 để tiếp tục đánh giá sâu hơn nhằm đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Theo đó, giải quán quân thuộc về em Nguyễn Trần Xuân Phương (10 tuổi, TP. Huế) với hai tiết mục: Con cò (sáng tác Lưu Hà An) và Đã hơn một lần (sáng tác Tăng Nhật Tuệ).

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, giám khảo của chương trình chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên về chất lượng của chương trình khi phát hiện ra nhiều giọng ca tiềm năng. Mong rằng đời sống của các bé sẽ vui hơn, giàu hơn với tình yêu âm nhạc”.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây

Tối 13/1, một số band nhạc rock trẻ của Huế, UBND phường Phú Hội và Ban quản lý Phố đi bộ phường Phú Hội phối hợp tổ chức đêm nhạc rock “đầy bùng cháy”: Rock on the Weekend tại ngã tư đường Chu Văn An, Võ Thị Sáu - Phố Tây Huế.

Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây
Return to top