ClockThứ Bảy, 24/09/2016 05:56

“Nhà cố vấn tốt-chìa khóa thành công”

TTH.VN - Các chuyên gia khẳng định, muốn khởi nghiệp thành công, ngoài những kỹ năng, điều kiện cần có, mỗi một bạn trẻ phải tìm cho mình được nhà cố vấn tốt, đây chính là chìa khóa để thành công.

Chiều 23/9, Cty CP Tư vấn và đầu tư cộng hưởng (CoPLUS), đơn vị thành viên thuộc dự án hệ sinh thái khởi nghiệp Huế tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về chương trình "Nhà cố vấn tốt" với các bạn trẻ tham gia dự án hệ sinh thái khởi nghiệp Huế 2016.

Tại đây, các bạn trẻ được tư vấn, chia sẻ những kinh nghiệm về việc quản lý, khởi nghiệp, giới thiệu về các dự án, hệ sinh thái khởi nghiệp, cách kết nối, liên kết để phát triển sản phẩm, giới thiệu và đưa ra thị trường sau khi tham gia cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo Huế”. 

Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp

Theo CoPLUS, sau khi gia hạn thời gian nhận ý tưởng, dự án 2 tuần, đến thời điểm này, cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo Huế” đã nhận được 40 ý tưởng, dự án của các bạn trẻ ở Huế, chủ yếu là các doanh nghiệp nhỏ và sinh viên đã tốt nghiệp các trường đại học trên địa bàn.

Sau khi sơ tuyển,BTC sẽ chọn 10 dự án vào vòng hai, sau đó chọn 5 dự án vào vòng chung kết. Ngoài các giải thưởng theo quy định với tổng mức 250 triệu đồng, những dự án, ý tưởng đạt giải còn được hỗ trợ đầu tư, không gian làm việc chung, liên kết tìm đầu ra và nhiều hỗ trợ khác…

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huấn luyện chuyên sâu cán bộ xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp

Chiều 11/5, tại Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học (ĐH) Huế diễn ra chương trình huấn luyện chuyên sâu cán bộ xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) theo mô hình bootcamp tập trung với nội dung huấn luyện 1 là Tư duy xây dựng hệ sinh thái KNĐMST.

Huấn luyện chuyên sâu cán bộ xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp
“Muốn khởi nghiệp hãy gõ cửa vườn ươm”

Là đồng sáng lập của Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp CoPLUS, bà Nguyễn Thị Thu Trang, Giám đốc Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Cộng Hưởng chia sẻ những câu chuyện về vườn ươm rất hữu ích với các nhà khởi nghiệp.

“Muốn khởi nghiệp hãy gõ cửa vườn ươm”
Return to top