ClockChủ Nhật, 19/06/2016 13:57

Nhà hát Nhật Bản tiến hành dự án thu hút khách nước ngoài

TTH - Nhà hát Meijiza tọa lạc ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản sẽ tiến hành một dự án mới vào tháng 9 này, để mang đến cho khách du lịch nước ngoài những tiết mục nghệ thuật đậm chất văn hóa Nhật Bản.

Nhà hát Meijiza ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Nikkei

Dự án sẽ tổ chức hơn 100 buổi biểu diễn nghệ thuật đến tháng 3/2017. Trong đó, các chương trình dự kiến diễn ra vào khung giờ 20h30 và kéo dài trong 70 phút. Khoảng 1.400 chỗ ngồi sẽ được phục vụ, với mức vé 6.000 yen (tương đương 55,8 USD)/người.

Tập đoàn Mitsui Fudosan của Nhật Bản sẽ tài trợ cho dự án nói trên. Bên cạnh đó, nhà hát Meijiza cũng yêu cầu Quỹ Cool Japan và chính quyền thủ đô Tokyo hỗ trợ thêm kinh phí thực hiện.

“Nhà hát Meijiza bắt đầu hoạt động vào năm 1873 và đây là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện một dự án đặc biệt hướng đến du khách nước ngoài”, ông Yoshihiro Mita, Giám đốc nhà hát nói.

THANH NGÂN (Lược dịch từ BBC & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhật Bản: Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20% tổng số hộ gia đình vào năm 2050

Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu An sinh xã hội và Dân số quốc gia Nhật Bản cho biết, đến năm 2050, 10,8 triệu người cao tuổi ở nước này sẽ sống một mình, chiếm 20,6% tổng số hộ gia đình, đánh dấu sự gia tăng kể từ năm 2020, khi chỉ 7,37 triệu người già - tương đương 13,2% tổng số hộ gia đình, sống một mình.

Nhật Bản Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20 tổng số hộ gia đình vào năm 2050
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

TIN MỚI

Return to top