ClockThứ Ba, 26/03/2019 09:38

Nhà lãnh đạo Triều Tiên sẽ thăm Nga

Điện Kremlin xác nhận chuyến thăm Nga của nhà lãnh đạo Kim Jong-un đang được lên kế hoạch nhưng chưa thể cung cấp thêm chi tiết.

Nga-Hàn thảo luận về nới lỏng các biện pháp trừng phạt Triều TiênNhững thông điệp đằng sau chuyến thăm Triều Tiên của Ngoại trưởng NgaNga kêu gọi nới lỏng các biện pháp trừng phạt Triều TiênTriều Tiên bất ngờ cử phái đoàn ngoại giao thăm Nga

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: CNBC

Ngày 25/3, hãng thông tấn RIA của Nga dẫn lời nghị sỹ Nga Alexander Bashkin cho biết, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ đi thăm Nga để hội đàm vào mùa xuân hoặc mùa hè năm nay.

Theo nghị sỹ Alexander Bashkin, thời điểm chính xác cho chuyến thăm chưa được ấn định. Điện Kremlin xác nhận chuyến thăm Nga của nhà lãnh đạo Kim Jong-un đang được lên kế hoạch nhưng chưa thể cung cấp thêm chi tiết.

Điện Kremlin tuyên bố khi có thỏa thuận cụ thể sẽ thông tin ngay về thời gian, địa điểm cũng như hình thức của cuộc gặp. Tuần trước Mỹ đã áp đặt các lệnh trừng phạt đối với Triều Tiên liên quan đến chương trình vũ khí hạt nhân và đây là những động thái đầu tiên sau khi cuộc gặp Thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên vào tháng trước kết thúc mà không có thỏa thuận.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo Kim Jong-un gửi thư chúc sức khỏe ông Donald Trump

Lời chúc sức khỏe của Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un gửi cho Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể được xem là một dấu hiệu tốt cho sự tiến triển về quan hệ hai nước trong tương lai, tờ Yonhap News ngày 9/10 dẫn lời Phó Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ, phụ trách hai nước Nhật Bản và Hàn Quốc Marc Knapper cho hay.

Lãnh đạo Kim Jong-un gửi thư chúc sức khỏe ông Donald Trump
Return to top