ClockThứ Sáu, 20/08/2021 15:21

Nhà máy bao bì Đăng Tuấn tăng trưởng mạnh mẽ, nâng tầm chất lượng bao bì Việt

TTH.VN - Tổng kết 6 tháng đầu năm 2021, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã cung ứng ra thị trường 510.000 tấn hộp, thùng giấy carton cho khách hàng trong và ngoài nước. Theo đó, doanh thu lũy kế 6 tháng của nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn xấp xỉ gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước.

Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn ra đời vào tháng 9/2007 tại Đường số 4, Cụm Công nghiệp làng nghề An Hòa, P. An Hòa, TP. Huế. Với gần 15 năm hình thành và phát triển, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã trở thành đối tác đối trọng của các Doanh nghiệp lớn, chuyên cung cấp giải pháp bao bì thùng giấy toàn diện cho khách hàng nội địa cũng như xuất khẩu đến các thị trường lớn như Thái Lan, Malaysia và các nước Châu Âu…

Mặc cho các doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy gặp nhiều khó khăn trong năm qua, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn vẫn tạo được dấu ấn trên thương trường. Theo thông tin của Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS), sự bất ổn của kinh tế thế giới đã khiến cho giá giấy nguyên liệu đầu vào tăng chóng mặt, trung bình giá nguyên liệu trong nước như giấy kiện đã tăng đến 40-50%, giấy ngoại nhập cũng tăng 20-40%. Trong khi đó, diễn biến của dịch Covid-19 khiến cho thị trường thương mại điện tử tăng mạnh cũng như tâm lý người tiêu dùng bắt đầu chịu ảnh hưởng lớn từ yếu tố bao bì cũng đã khiến cho nhu cầu về bao bì carton tại thị trường Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ. Tận dụng cơ hội, nhiều doanh nghiệp bao bì carton trong nước tăng giá thành. Tuy nhiên, với lợi thế kho bãi dự trữ lớn và công nghệ sản xuất thùng carton tiên tiến nhất, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn lấy chất lượng và bình ổn giá thành làm kim chỉ nam để phục vụ khách hàng, xây dựng lợi thế cạnh tranh và niềm tin với khách hàng trên chặng đường phát triển của mình.

Trong buổi họp báo cáo hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm của nhà máy, nhiều con số cho thấy mức tăng trưởng ấn tượng. Nhờ việc đầu tư cho nguồn nhân lực, tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã hoạt động hết công suất, sản lượng sản xuất tăng mạnh, duy trì tệp khách hàng là các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực như sản xuất thực phẩm hàng tiêu dùng, điện tử điện lạnh, thời trang,… Sản lượng giấy đạt 510.000 tấn, tăng trưởng 7,4%; xuất khẩu giấy đạt sản lượng 180.000 tấn, tăng trưởng 36,9%; doanh thu lũy kế tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2020.

Ông Nguyễn Đăng Huy –  Giám Đốc Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn cho biết: “Đối với Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn, lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi trong định hướng phát triển, tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy để vươn tới những bước tiến vượt bậc trong tương lai. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong sản phẩm mà Công ty cung cấp, đảm bảo hiệu quả nhất cho khách hàng về chất lượng, mẫu mã và giá thành.”

Ông Nguyễn Đăng Huy –  Giám Đốc Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn

Ông Huy cũng nhận định rằng, thị trường bao bì giấy trong 6 tháng cuối năm sẽ còn nhiều biến chuyển, nhu cầu đóng gói tiếp tục tăng nhanh, và đó chính là cơ hội để Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn khẳng định tên tuổi của mình.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã và đang mở rộng quy mô, đầu tư thêm máy móc thiết bị hiện đại, sẽ nâng công xuất trung bình từ 900 tấn/tháng lên 1.500 tấn/tháng; ứng dụng phần mềm trong công tác sản xuất và điều hành nhằm đạt được mục tiêu về nâng cao chất lượng cũng như sản lượng như kế hoach công ty đã đề ra.

Đồng thời, Công ty sẽ áp dụng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như: đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng; đảm bảo giao hàng đúng tiến độ đã được ký kết; đảm bảo cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao; quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.

Đánh giá chung có thể thấy, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn có đủ tiềm lực và hướng đầu tư đúng đắn, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu thị trường mà còn góp phần tăng năng lực cạnh tranh của sản phẩm bao bì carton Việt.

Thông tin Doanh nghiệp:

Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn

Địa chỉ: Đường số 4, Cụm Công nghiệp làng nghề An Hòa, P. An Hòa, TP. Huế

Số điện thoại: 0234.3588.222                                           

Fax: 0234.3588.223

Website: www.baobidangtuan.vn 

Email: baobidangtuan@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lệch pha tăng trưởng

Nguồn vốn huy động vẫn chảy đều vào các ngân hàng, dù lãi suất huy động đang chạm đáy. Trong khi đó, lãi suất cho vay đang ở mức thấp, nhưng tăng trưởng tín dụng lại không mấy khả quan.

Lệch pha tăng trưởng
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài
Tạo động lực tăng trưởng cửa ngõ phía nam

Theo các quy hoạch chiến lược của tỉnh, huyện Phú Lộc trở thành cụm động lực tăng trưởng phía nam; trong đó xã Lộc Sơn nằm cửa ngõ phía bắc huyện đang phấn đấu trở thành đô thị loại V, góp phần quan trọng cho sự thành công trên.

Tạo động lực tăng trưởng cửa ngõ phía nam

TIN MỚI

Return to top