ClockThứ Sáu, 12/11/2021 14:37

Nhà thuốc Việt Pháp 1 - Chiến lược xây dựng và phát triển nhà thuốc online hiện đại

TTH.VN - Nhà thuốc Việt Pháp 1 luôn mong muốn đem lại dịch vụ chăm sóc chất lượng và tiện lợi nhất cho khách hàng. Bởi vậy, không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh truyền thống mà giờ đây nhà thuốc đã và đang phát triển hình thức kinh doanh nhà thuốc online với những mục đích liên kết và chăm sóc khách hàng tiện lợi hơn.

Mục đích xây dựng nhà thuốc online

Với phương châm “lấy khách hàng làm cốt lõi”, nhà thuốc luôn nắm bắt và thấu hiểu mong muốn, nhu cầu người dùng. Nhà thuốc Việt Pháp 1 đã nhanh chóng bắt nhịp xu hướng kinh doanh đồng thời cả về hình thức truyền thống và online nhằm tạo ra dịch vụ tốt nhất phục vụ nhu cầu của người dân. Còn gì lý tưởng hơn khi bạn ở xa mà vẫn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng của nhà thuốc và tra cứu thông tin sản phẩm mọi lúc, mọi nơi đặc biệt là trong thời buổi dịch Covid khó khăn trong việc đi lại như hiện nay.

Mô hình kinh doanh online dễ dàng kết nối khách hàng và nhà thuốc hơn bao giờ hết. Chỉ với vài thao tác đơn giản người dùng có thể truy cập, tìm kiếm thông tin và lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Khách hàng cũng dễ dàng đưa ra những nhận xét và đánh giá của mình dành cho nhà thuốc - đó cũng là tiền đề để nhà thuốc cải thiện và phát triển lớn mạnh hơn.

Dược sĩ nhà thuốc Việt Pháp 1

Hệ thống Website trực thuộc nhà thuốc được lập trình bởi kỹ thuật tiên tiến, thiết kế tiện lợi bao gồm các thông tin của sản phẩm, dịch vụ tư vấn chăm sóc tiện ích và tri ân khách hàng. Với đội ngũ dược sĩ với chuyên môn cao luôn sẵn sàng cung cấp và tư vấn cho khách hàng một cách nhanh nhất vào bất cứ thời điểm nào. 

Cam kết của nhà thuốc dành cho khách hàng

Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng

Để xây dựng được thương hiệu nhà thuốc uy tín và tin cậy như hiện nay, không chỉ dựa vào việc cung cấp đa dạng các mặt hàng sức khỏe với giá thành hợp lý mà còn dựa trên chất lượng sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng.

  Luôn đặt lợi ích sức khỏe và an toàn cho khách hàng lên hàng đầu, Nhà thuốc Việt Pháp 1 đảm bảo cung cấp thuốc tốt, thuốc chuẩn và nói không với mặt hàng không rõ nguồn gốc. Mọi sản phẩm được nhà thuốc phân phối đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chọn lựa kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Sản phẩm phong phú, đa dạng cam kết 100% hàng chính hãng

Đảm bảo chất lượng

Để tạo nâng cao niềm tin cho khách hàng, nhà thuốc cam kết sản phẩm cung cấp là hàng chính hãng, chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% khi bạn phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Phương châm hoạt động

Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho mọi người, nhà thuốc Việt Pháp 1 hoạt động với phương châm:  “Tư vấn thuốc đúng bệnh, cắt thuốc đủ liều lượng không vì tư lợi cá nhân mà đánh đổi sức khỏe người dùng.”

Chính sách vận chuyển

Nhà thuốc Việt Pháp 1 hỗ trợ miễn phí giao nhận tại nhà cho khách hàng trên toàn quốc.

Những đơn hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được giao trong 24 giờ.

Những đơn ở các tỉnh thành khách sẽ được giao từ 2-5 ngày.

Trước khi vận chuyển, nhà thuốc Việt Pháp 1 sẽ liên lạc với quý khách hàng để xác nhận lại thời gian, địa điểm giao hàng cụ thể. Thời gian giao hàng: từ 8h30 đến 17h tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật).

Thông tin liên hệ của nhà thuốc

Nhà thuốc Việt Pháp 1 - 168 Ngọc Khánh

Để tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp những điểm đặc biệt tại nhà thuốc, bạn có thể liên hệ qua thông tin cụ thể bên dưới:

Nhà thuốc Việt Pháp 1 - Nhà thuốc online uy tín, tin cậy tại Hà Nội.

Giấy phép kinh doanh: 01A8018521. Ngày cấp 06/10/2015

Địa điểm kinh doanh: Quầy 102 tầng 1 - 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Người chịu trách nhiệm về chuyên môn dược: Dược sĩ Phan Thị Hằng. Trình độ chuyên môn: Dược sĩ đại học.

Chứng chỉ hành nghề dược số: 05388/HNO-CCHND do sở Y tế Hà Nội cấp ngày 06/07/2015.

Hệ thống website của nhà thuốc:

Điện thoại: 0962.260.002

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocvietphap1/

Email: nhathuocvietphap1@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững

Tiếp tục phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các hoạt động quản lý, bảo vệ, trồng rừng, khai thác, chế biến lâm sản... trên cơ sở huy động mọi nguồn lực xã hội, góp phần tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ môi trường.

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn
Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống

Thành lập các câu lạc bộ (CLB), tổ liên kết (TLK) để cùng chia sẻ kinh nghiệm, thị trường, giúp đỡ vốn... đó là cách Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Hương Toàn (TX. Hương Trà) giúp hội viên phát triển kinh tế từ nghề truyền thống của địa phương.

Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top