ClockThứ Năm, 21/07/2016 19:12

Nhân sự mới.

TTH - Ngày 21/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã ký quyết định điều động ông Nguyễn Tân, Phó Trưởng phòng Phòng Văn hóa - Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh đến nhận công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày 20/7/2016 đến ngày 20/7/2021.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao cũng ký quyết định cử ông Lê Hữu Minh, Phó Giám đốc Sở Du lịch phụ trách Sở Du lịch, kể từ ngày 20/7/2016 cho đến khi cấp có thẩm quyền quyết định bổ nhiệm giám đốc mới.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng ký quyết định cử ông Trần Ngọc Nam, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ kiêm giữ chức vụ Giám đốc Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ. Thời hạn giữ chức vụ kể từ ngày 25/7/2016.

Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khả năng hỗ trợ của công nghệ trong lĩnh vực quản trị nhân sự

Theo nghiên cứu toàn cầu “Định hình chiến lược con người trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư” của Công ty Tư vấn, môi giới bảo hiểm và quản lý rủi ro đa quốc gia Willis Towers Watson (WTW) với Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), các xu hướng công nghệ sẽ dẫn đến sự tái phát minh về vai trò tương lai của các nhà quản trị nhân sự (HR), chuyển sang hướng thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh và năng suất.

Khả năng hỗ trợ của công nghệ trong lĩnh vực quản trị nhân sự
Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế thăm, tặng qùa người có công

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 25/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cùng lãnh đạo Thị ủy Hương Trà đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại các phường Hương Chữ, Hương Xuân, Hương Vân của thị xã Hương Trà.

Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế thăm, tặng qùa người có công
Return to top