ClockThứ Sáu, 28/02/2020 14:22

Nhân viên cây xăng không tham của rơi

TTH.VN - Chiều 28/2, Công an phường Phú Nhuận (TP. Huế) cho biết, đơn vị đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả lại tài sản cho người dân chẳng may đánh rơi tại một cây xăng trên địa bàn.

Cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế không tham của rơiChiến sĩ nghĩa vụ công an không tham của rơiHọc sinh Trường THCS Trần Phú trả lại của rơiNữ hộ lý trả lại 11 triệu đồng cho người đánh rơiCông an TP. Huế biểu dương, khen thưởng 2 quần chúng không tham của rơi

Công an phường Phú Nhuận trao trả tài sản cho người mất trước sự chứng kiến của anh nhân viên cây xăng không tham của rơi

Trước đó, anh Châu Tuấn Pháp, trú tại tổ 10, khu vực 4, phường An Đông (TP. Huế) đã sơ ý đánh rơi một chiếc ví da màu đen, bên trong có tiền và nhiều loại giấy tờ tùy thân quan trọng tại cửa hàng xăng dầu số 1 tỉnh (90 Hùng Vương, phường Phú Nhuận).

Ngay sau đó, anh Trần Công Hân là nhân viên của cửa hàng xăng dầu số 1 tỉnh nhặt được, nên trình báo công an phường Phú Nhuận.

Tiến hành xác minh, Công an phường Phú Nhuận xác định, bên trong chiếc ví có tổng cộng hơn 2,3 triệu đồng là của anh Châu Tuấn Pháp nên tiến hành các thủ tục để trao trả lại tài sản.  

Nhận được tài sản, anh Châu Tuấn Pháp bày tỏ sự biết ơn chân thành đến anh Trần Công Hân và Công an phường Phú Nhuận. Đây là một nghĩa cử đẹp của nhân viên cửa hàng xăng dầu số 1 tỉnh Trần Công Hân.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công an tìm giúp tài sản của người dân

Chiều 3/4, Công an TP. Huế cho biết, Công an phường Phú Nhuận (TP. Huế) đã sớm tìm người nhặt được chiếc điện thoại di động iPhone 11 Pro Max trị giá khoảng 14 triệu đồng của một em nữ bỏ quên tại khu vui chơi tầng 3 tòa nhà Vincom Plaza.

Công an tìm giúp tài sản của người dân
Bắt hai đối tượng trộm tài sản

Chiều 3/10, Công an phường Phú Nhuận (TP. Huế) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý Bùi Thanh Lâm (SN 1981), trú trên địa bàn phường vì có hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt hai đối tượng trộm tài sản

TIN MỚI

Return to top