ClockThứ Bảy, 25/09/2021 15:26

Nhập mã “ThuaThienHue” để học online miễn phí học kỳ 1 năm học 2021-2022

TTH.VN - HỌC247 Kids - nền tảng đuợc VNexpress bình chọn là 1 trong những ứng dụng học online hiệu quả được hàng ngàn phụ huynh lựa chọn cho con học online.

Nên có cử nhân tin học ngành giáo dụcKhi “cả làng” cùng học onlineTiềm ẩn nguy cơ về an toàn điện khi trẻ học onlineHọc online: Muốn hiệu quả phải đúng cách

Đồng hành cùng Bộ Giáo dục – Đào tạo, HOC247 Kids chia sẻ chương trình “Miễn phí 30+ khóa học online” dành cho các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5, gồm đầy đủ các môn: Toán, tiếng Việt, tiếng Anh theo chương trình mới của Bộ Giáo dục – Đào tạo và các chương trình nâng cao như: Toán nâng cao, Toán tư duy Singapore, Lập trình Scratch, Trí tuệ cảm xúc, Science, English+ (với các cấp độ Starters/Movers/Flyers) và luyện phát âm chuẩn Phonics với 100%  giáo viên nước ngoài. 

Nhập mã ThuaThienHue kích hoạt tài khoản VIP HOC247 Kids

Các video bài giảng sinh động chỉ 10 phút và thư viện bài luyện tập đa dạng giúp các em học sinh có nguồn học liệu để ôn lại bài cũ hay phát triển thêm kiến thức mới một cách dễ dàng và có thể học bất cứ lúc nào trên mọi thiết bị như: điện thoại, iPad và máy tính.

Phụ huynh có thể học cùng con và theo sát được kết quả học tập của con qua báo cáo kết quả hàng tuần trên nền tảng ứng dụng.

Người dùng cài App HOC247 Kids http://onelink.to/unmku4 hoặc truy cập https://kids.hoc247.vn đăng ký tài khoản và dùng mã “ThuaThienHue” để kích hoạt tài khoản VIP. Hướng dẫn nhập mã kích hoạt tài khoản VIP: https://kids.hoc247.vn/hd-vip/ hoặc xem hướng dẫn trên youtube https://www.youtube.com/watch?v=kxba16MDlW.

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Một công đôi việc

Thời tiết đang chuyển mùa với nóng, lạnh, nồm ẩm đan xen nên nguy cơ mắc bệnh và lây lan dịch bệnh trên vật nuôi là rất cao. Theo thông tin mới nhất, dịch cúm gia cầm H5N1 đang xuất hiện tại một số tỉnh thành phía Bắc và phía Nam; cùng với một số dịch bệnh khác trên đàn vật nuôi vẫn đang tiềm ẩn.

Một công đôi việc
Giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh

Tết cổ truyền là dịp để mọi người tìm về với những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Đây cũng là dịp các trường học tổ chức những hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm để giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh.

Giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top