ClockThứ Bảy, 23/02/2019 13:12

Nhất định ở vị trí ấy ?!!

TTH - Đường Lê Lợi, một trong những con đường đẹp nhất của Huế, dọc theo lề đường sát công viên Lý Tự Trọng cứ một đoạn lại thấy chình ình ngay giữa một cái hộp như thế này (ảnh) kèm lời cảnh báo: “Cấm lại gần! Có điện, nguy hiểm chết người”.

Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn từ 2 cột điện trong khuôn viên trường

Chưa tính đến cảm giác mất an toàn vì cái hộp điện “chết người” bằng kim loại, chỉ riêng vị trí “tọa lạc” của chúng gần như giữa tâm lề đường cũng đã xấu xí bất an rồi. Trừ những người địa phương qua về quen đường, chứ khách du lịch tản bộ, nếu mải chuyện trò hoặc vừa đi vừa “ngớp ngớp” quay phim, chụp ảnh “tự sướng” thì việc lấy thân mình thử độ chắc của hộp là nguy cơ có lẽ là rất...bình thường (!)

Chẳng biết việc di chuyển những cái hộp kia vào sát hàng rào công viên có khó lắm không; và tại sao không tiến hành đồng bộ khi tuyến lề này được thi công xây dựng, hoặc khi thi công lắp đặt hệ thống thoát nước đô thị để đỡ phải đào lên lấp xuống nhiều lần, vừa gây lãng phí vừa gây bức xúc cho dư luận. Hay là vì lý do kỹ thuật, những chiếc hộp phải nhất định nằm ở vị trí ấy, người “ngoại đạo” không nhất thiết phải ý kiến ý cò, mất thời gian (?!!)

THƯỢNG BÍCH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO gióng lên hồi chuông cảnh báo về bệnh viêm gan siêu vi

Được công bố tại Hội nghị thượng đỉnh về bệnh viêm gan thế giới (WHS) đang diễn ra từ ngày 9 - 11/4 tại thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha, báo cáo về bệnh viêm gan toàn cầu năm 2024 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết, số ca tử vong do viêm gan siêu vi đang gia tăng.

WHO gióng lên hồi chuông cảnh báo về bệnh viêm gan siêu vi
Động đất mạnh nhất trong 25 năm tại Đài Loan (Trung Quốc)

Ít nhất 1 người đã thiệt mạng và hơn 50 người bị thương sau khi trận động đất mạnh 7,2 độ richter xảy ra ở bờ biển phía đông Đài Loan (Trung Quốc), Sở cứu hỏa Đài Loan ngày hôm nay (3/4) cho biết. Đáng chú ý, trận động đất này được mô tả là mạnh nhất trong một phần tư thế kỷ.

Động đất mạnh nhất trong 25 năm tại Đài Loan Trung Quốc
Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần

Theo Hãng Thông tấn The Straits Times ngày hôm nay (29/3), hai tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới vừa lên tiếng cảnh báo, nắng nóng khắc nghiệt là một trong những vấn đề gây nguy hiểm nhất do biến đổi khí hậu; mặc dù vậy, vấn đề này ít được quan tâm hơn so với các tác động dây chuyền khác, chẳng hạn như bão và lũ lụt.

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần
Return to top