ClockThứ Sáu, 18/05/2018 19:58

Nhặt được tiền rơi trả lại khi đi khám bệnh

TTH.VN - Ngày 18/5, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết một bệnh nhân trong khi đang làm thủ tục khám bệnh đã nhặt được một ví, có hơn 5 triệu đồng và đã trả lại cho người đánh mất. Đó là chị Dương Thị Hồng, 48 tuổi, ở Vĩnh Kim, Vĩnh Linh, Quảng Trị.

Chiếc ví được trao lại cho chính chủ trước sự chứng kiến của các anh chị Phòng Chăm sóc khách hàng, Phòng Bảo vệ. Trong ví có khoảng 5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân quan trọng (Giấy chứng minh thư, thẻ ATM, Giấy phép lái xe…). Người làm rơi ví là một cô gái 20 tuổi, quê ở Cam Thủy, Cam Lộ, Quảng Trị.

DUY HẢI

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Khám bệnh, cấp thuốc cho 500 người dân Quảng Điền

Ngày 10/12, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ ở Quảng Điền.

Khám bệnh, cấp thuốc cho 500 người dân Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top