ClockThứ Bảy, 11/12/2021 14:28

Nhiệt huyết & yêu thương

Trung chuyển, vận chuyển người hồi hương qua địa bàn, vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ bình ô-xy, nhu yếu phẩm cho các khu cách ly, vùng phong tỏa, giãn cách, gần đây nữa là hỗ trợ test nhanh tầm soát COVID-19, sơ cấp cứu, vận chuyển đến các khu cách ly, điều trị bệnh nhân COVID-19… Đó là những công việc thường thấy của “Đội phản ứng nhanh (PUN) 75”, không phải từ bây giờ mà từ những ngày đầu bùng phát đợt dịch, bất kể ngày đêm, nắng mưa, rét buốt. Họ có thể là doanh nhân, tài xế, đoàn viên, thanh niên, nhân viên y tế, cán bộ… với các ngành nghề, công việc khác nhau, song có chung sự nhiệt huyết, tấm lòng thiện nguyện, mong muốn sẻ chia và lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh kém may mắn, cần được hỗ trợ, gặp khó khăn do dịch bệnh…

Nói như Nguyễn Đình Anh Khoa, người lập đội PUN75, hành trang của họ chỉ là “sẻ chia và yêu thương”. Bởi họ yêu Huế và luôn muốn “làm chút gì đó cho Huế”.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một số hình ảnh về đội PUN75 những ngày gần đây do tác giả Trương Vững ghi lại để bạn đọc có thể hiểu hơn về những hành động đẹp, việc làm ý nghĩa mà họ âm thầm đóng góp cho Huế, cho đời.

Hỗ trợ tầm soát COVID-19

Chuyên nghiệp trong các hoạt động hỗ trợ

Lan tỏa yêu thương

Mệt lả nhưng vẫn không chùn bước

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân
Return to top