ClockThứ Sáu, 14/10/2016 13:26

Nhiều am thờ hư hỏng vứt bên vệ đường

TTH - Những chiếc am thờ đã vỡ vụn nằm bên đường gây phản cảm nhiều người khi đi ngang qua.

Nhiều am thờ đã hư hỏng vứt bên đường

Đó là những gì đang xảy ra tại đoạn đường Ngự Bình giao với đường Hoàng Thị Loan (phường An Tây, TP. Huế). Ngoài các am thờ còn có những lư hương, nón, vàng mã và nhiều loại phế liệu khác. Nhiều lúc chúng tràn ra cả lòng đường làm cản trở giao thông.

Nhiều người đi đường cảm thấy không hài lòng với tình trạng này. Chị Nguyễn Thảo Ly (phường Vĩnh Ninh) bức xúc: “Hết chỗ để hay sao mà lại bỏ mấy cái am thờ ở sát đường đi không biết. Mất cả cảnh quan. Ban ngày thì còn đỡ, ban đêm đi qua ai cũng thấy rùng mình...”.

Điều đáng nói, khu vực vứt bỏ các am thờ nằm cạnh tượng đài Quang Trung, một địa chỉ du lịch nhiều người tham quan. Các cơ quan chức năng cần sớm chấn chỉnh tình trạng này.

THẾ ANH

 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đường hư hỏng gây ô nhiễm

Đường xuống cấp, bụi bay mù mịt do các phương tiện chở đất đá qua lại là thực trạng diễn ra lâu nay tại Tỉnh lộ (TL) 11B làm người dân địa phương bức xúc.

Đường hư hỏng gây ô nhiễm
Chậm khắc phục mặt đường hư hỏng

Nhiều tuyến tỉnh lộ ở huyện Phong Điền xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường chi chít “ổ voi, ổ gà” đã dẫn đến tai nạn giao thông liên tiếp, trở thành nỗi ám ảnh của người dân khi tham gia giao thông.

Chậm khắc phục mặt đường hư hỏng
Khắc phục hư hỏng cầu dân sinh ở A Lưới

Sau các trận mưa lũ liên tiếp, hàng loạt công trình thuộc Hợp phần xây dựng cầu dân sinh (Dự án Lramp tỉnh Thừa Thiên Huế) ở huyện A Lưới bị hư hỏng, sạt trượt ảnh hưởng đến giao thông đi lại. Chủ đầu tư đã bố trí kinh phí nguồn vốn khắc phục, đảm bảo an toàn cho công trình lâu dài.

Khắc phục hư hỏng cầu dân sinh ở A Lưới

TIN MỚI

Return to top