ClockThứ Năm, 29/08/2019 06:45

Nhiều bài viết đặc sắc trên Thừa Thiên Huế số đặc biệt

TTH.VN - Chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Báo Thừa Thiên Huế phát hành ấn phẩm đặc biệt, dày 20 trang, gộp số Cuối tuần 1023 và số thứ bảy 7688 (31/8), với nhiều bài viết đặc sắc trên các lĩnh vực. Ấn phẩm được phát hành vào ngày mai (29/8).

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7685 ngày 28/8/2019Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7683, ra ngày thứ hai 26/8 với nhiều thông tin hữu íchThừa Thiên Huế Cuối tuần 1022 sẽ có chuyên đề về thị trường bất động sản và xu hướng nhà ở tương laiNhớ đến Bác, tôi lại đọc Di chúc

Trang bìa Thừa Thiên Huế số đặc biệt

Trong đó, bài về: “Thực hiện có hiệu quả tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Ý thức của người dân là nguồn lực” được lựa chọn đăng tải ở trang nhất.

Với bài: “Thực hiện có hiệu quả tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, trả lời phỏng vấn Báo Thừa Thiên Huế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà về việc học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện Di chúc của Người khẳng định: Nhờ học và làm theo Bác mà đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức... không ngừng trưởng thành; nhận thức, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn được nâng lên... Từ đó, đã có nhiều tấm gương điển hình trong “học tập” và  “làm theo” Bác ở trên các lĩnh vực. Và đây là điều cần được nhân rộng bằng nhiều giải pháp cụ thể. Muốn biết các giải pháp như thế nào, kính mời bạn đọc báo in.

*Cùng tuyến bài về kỷ niệm ngày Bác đi xa và 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trên Thừa Thiên Huế số đặc biệt, còn có nhiều bài viết đáng chú ý khác như: “Ở Trường Sơn nghe tin Bác đi xa, “Đường hành quân” thời bình”.

“Riêng bài: “Ý thức của người dân là nguồn lực” ở trang 6, là một góc nhìn khác của tác giả Lê Phương về chương trình “Xanh-sạch-sáng” đang được tỉnh triển khai. Theo tác giả, những mặt tích cực của chương trình thì có thể không bàn nhiều khi mà đường phố, công viên, trường học, dòng sông, bờ kè… ngày một sạch hơn nhờ sự chung tay, góp sức của toàn xã hội. Thế nhưng, để tạo hiệu quả thực sự, cần nhiều hơn những hành động mang tính bề nổi đó bằng việc thay đổi nhận thức của người dân từ những việc nhỏ nhất. Và những việc đó là gì? Tại sao nói ý thức của người dân là nguồn lực? Câu trả lời sẽ có trong bài.

*Ở lĩnh vực Kinh tế & Phát triển, bạn đừng bỏ lỡ bài: “Thu hút nhà đầu tư chiến lược” của tác giả Thanh Hương.

Lâu nay, Thừa Thiên Huế có thể còn bị định danh là “thiếu nhà đầu tư chiến lược”, lĩnh vực công nghiệp, đầu tư chưa phát triển, song thời gian gần đây, Huế là điểm dừng chân của không ít nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước, nhất là ở lĩnh vực du lịch dịch vụ đẳng cấp, với tổng vốn đầu tư gần 95.000 tỷ đồng. Đây cũng là lĩnh vực mà Thừa Thiên Huế hướng tới và chú trọng phát triển trong hành trình phát triển xanh.

Đọc bài bạn sẽ hiểu được vì sao Huế lại được các nhà đầu tư lớn lựa chọn và các dự án đẳng cấp là những dự án gì?

Bài đáng đọc trên trang Giáo dục

*“Tăng bậc trên bảng xếp hạng đại học” trên trang Giáo dục cũng là thông tin đáng chú ý khi Đại học Huế tăng 2 bậc trên bảng xếp hạng đại học các cơ sở giáo dục của Việt Nam.

Thông tin trong bài báo còn cho biết, sắp tới cơ hội để Đại học Huế được tăng bậc còn cao hơn. Điều đó có được do đâu? Đại học Huế đã có những chiến lược, thay đổi gì để đạt được kết quả đó? Đón đọc báo in bạn nhé!

Với số đặc biệt này, Báo Thừa Thiên Huế dành khá nhiều trang cho chuyên mục Đời sống & Xã hội và đó là những bài báo bạn không nên bỏ qua, như: Đường 12 trong tôi, Suối mát, Kỳ tích dựa núi…”

Dù gộp với số hàng ngày, song số đặc biệt vẫn giữ được các chuyên trang, chuyên mục của Cuối tuần, như: Góc nhìn, Diễn đàn, Văn hóa-Nghệ thuật, Thể thao…”, với những bài viết đặc sắc nhất ở các lĩnh vực.

Trân trọng kính giới thiệu và kính mời quý bạn đọc quan tâm theo dõi!

Báo Thừa Thiên Huế

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top