ClockChủ Nhật, 09/12/2018 15:22

Nhiều báo cáo tham gia Hội nghị khoa học sinh viên năm học 2018 – 2019

TTH.VN - Hội nghị này được Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức vào chiều 9/12, thu hút 27 bài báo cáo kết quả nghiên cứu của 76 tác giả và nhóm tác giả từ 10 khoa gửi đến tham dự.

59 báo cáo tham gia hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên Y DượcKhen thưởng 14 giảng viên, sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa họcKhen thưởng 14 giảng viên, sinh viên có thành tích trong nghiên cứu khoa học

Trong số các báo cáo trên, có 14 bài khoa học tự nhiên, 7 bài khoa học xã hội và 7 bài khoa học giáo dục. Các bài viết gửi tham dự hội thảo đều được in trong kỷ yếu hội nghị khoa học sinh viên 2018 và đăng tải trên trang web của trường. Ban tổ chức chọn 8 báo cáo trình bày tại phiên toàn thể; 10 báo cáo trình bày dưới hình thức poster.

Đây là diễn đàn để sinh viên trình bày những kết quả nghiên cứu của mình và chia sẻ các ý tưởng khoa học, khởi nghiệp với các thầy cô giáo và bạn học. Thông qua hội thảo, cũng là cơ hội tôn vinh ý chí vượt khó, lòng say mê khoa học, sức sáng tạo của sinh viên.

Đại diện lãnh đạo nhà trường trao tặng giấy khen cho sinh viên

Theo ban tổ chức, Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế đã chủ trương gắn kết chặt chẽ giữa đào tạo và nghiên cứu, nâng cao chất lượng nghiên cứu; hoạt động nghiên cứu khoa học phải tạo được giá trị cho xã hội và hướng tới mục đích: kỹ năng sinh viên được đào tạo ở giảng đường là tiền đề để khởi nghiệp.

Dịp này, nhà trường khen thưởng 1 cán bộ và 10 sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2017 – 2018.

Tin, ảnh: Minh Tâm

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Return to top