ClockThứ Sáu, 20/11/2020 12:39

Nhiều cán bộ, giảng viên được khen thưởng dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam

TTH.VN - Sáng 20/11, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Vinh danh những người thầy trong phong trào "Đổi mới, sáng tạo dạy và học"Hãy dạy con trẻ thành người trước khi thành tàiThăm các trường học trên địa bàn thành phố nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

PGS.TS. Trần Văn Hoà, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các cán bộ, giảng viên nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam và cảm ơn những đóng góp của các thầy cô trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các thầy cô giáo phải có tính chuẩn mực cao, tích cực rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt, có phương pháp giảng dạy, truyền đạt có hiệu quả làm tấm gương sáng cho sinh viên noi theo, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nhà trường cũng như sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước.

Dịp này, đại diện lãnh đạo ĐH Huế trao tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 2 tập thể và 5 cá nhân của nhà trường. Bên cạnh đó, có 2 cá nhân của nhà trường được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

*Cũng trong sáng 20/11, tại Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế diễn ra lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Năm học qua, nhà trường không ngừng phát triển về nhiều mặt, đóng góp to lớn trong sự nghiệp đào tạo nhân lực y tế, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của Nhân dân. Nhà trường chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ viên chức, trong đó phát triển lực lượng giảng viên có trình độ chuyên sâu và chuyên môn cao. Đến thời điểm hiện tại, số lượng cán bộ viên chức -  người lao động cơ hữu của trường và bệnh viện trường gồm 1.129 người.

Ông Nguyễn Ngọc Phương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Trường ĐH Y Dược

Năm học 2019 - 2020, nhà trường đã cử 43 cán bộ tham dự kỳ thi nâng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên chính và 4 cán bộ nâng hạng chuyên viên chính đạt kết quả tốt, đã có 22 cán bộ hoàn thành chương trình nghiên cứu sinh, trong đó có 12 cán bộ nghiên cứu sinh ở nước ngoài, 10 nghiên cứu sinh ở trong nước, 31 cán bộ hoàn thành chương trình thạc sĩ, 3 nhà giáo được Hội đồng Giáo sư Nhà nước xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, 9 giảng viên bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ trong và ngoài nước trở về công tác tại trường.

Nhân lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế tổ chức khen thưởng và vinh danh 9 tân tiến sĩ năm 2020 và trao giấy khen Khuyến khích tài năng ĐH Huế năm 2020 cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học với 108 bài báo được công bố quốc tế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế
Lễ Phát động thi đua kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam

Chiều 28/3, tại Nhà Quốc hội, ngay sau Hội nghị tổng kết hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành phố năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Lễ phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (6/1/1946 – 6/1/2026).

Lễ Phát động thi đua kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam
Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

TIN MỚI

Return to top