ClockThứ Năm, 16/01/2020 14:37

Nhiều chỉ tiêu y tế đạt và vượt kế hoạch

TTH.VN - Đó là con số đưa ra tại hội nghị tổng kết công tác y tế trong năm 2019 đã được Sở y tế tổ chức vào ngày 16/1. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung, cùng đại diện lãnh đạo các tổ chức, đơn vị liên quan đến dự.

Sức ép từ vượt quỹ bảo hiểm y tếNguy cơ lây lan sốt xuất huyết trên diện rộng

Điều trị bệnh lý phức tạp tại BV Phú Vang

Năm 2019, hoạt động khám chữa bệnh tiếp tục nâng cao chất lượng, thực hiện tốt các chế độ, chính sách công bằng làm hài lòng bệnh nhân, đã thu hút được 2.676.015 lượt đến khám, tăng 3,1% so với năm 2018; trong đó hơn 306.340 lượt điều trị nội trú, tăng gần 10% so với năm 2018. Thông qua mô hình "vệ tinh", nhiều cơ sở y tế trên địa bàn đã được BV Trung ương Huế hỗ trợ chuyển giao các kỹ thuật mới, góp phần giảm tải tuyến trên. Tính đến cuối năm 2019 có hơn 1.149.480 người tham gia BHYT, đạt gần 99% dân số toàn tỉnh, đến khám chữa bệnh theo quy định.

Năm 2020, Ngành y tế tập trung củng cố và nâng cao hiệu quả mạng lưới y tế dự phòng, chủ động phòng, chống dịch bệnh, không để các dịch bệnh lớn xảy ra; tiếp tục thực hiện đồng bộ các biện pháp để  nâng cao chất lượng dịch vụ y tế; đồng thời triển khai các hoạt động khác nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và chỉ tiêu y tế đề ra...

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân trong ngành y tế đã được UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích trong hoạt động y tế năm 2019.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê máy photocopy Long An: Chất lượng và tiết kiệm

Tiết kiệm chi phí luôn là yếu tố được đề cao trong hoạt động tiêu dùng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi dịch vụ thuê máy photocopy dần trở thành xu hướng mới. Nắm bắt điều này, dịch vụ thuê máy photocopy Long An phát triển, vừa giải quyết “bài toán” về tài chính vừa mang đến sự đa dạng trong lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thuê máy photocopy Long An Chất lượng và tiết kiệm
Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp

Với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”, tối 14/3, tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Lễ công bố, trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn cho 529 doanh nghiệp.

Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top