ClockThứ Hai, 20/02/2017 22:18

Nhiều chính sách hỗ trợ lao động đi làm việc ở nước ngoài

TTH - Theo kế hoạch được ban hành ngày 20/2, năm 2017, cả tỉnh phấn đấu có thêm 300 lao động đi làm việc hợp pháp tại nước ngoài.

Để thực hiện mục tiêu này, tỉnh tập trung thực hiện có hiệu quả các chính sách hỗ trợ xuất khẩu lao động đối với người dân tộc thiểu số; người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo hoặc hộ bị thu hồi đất nông nghiệp; thân nhân của người có công với cách mạng cũng như lồng ghép có hiệu quả các chính sách hỗ trợ việc làm của Nhà nước để khuyến khích người lao động, cơ sở dạy nghề, doanh nghiệp tham gia xuất khẩu lao động. Trong đó, chú trọng hỗ trợ đào tạo nghề, ngoại ngữ, bồi dưỡng kiến thức, gồm: học phí, tiền ăn, chi phí đi lại; chi phí làm hộ chiếu, thị thực, khám sức khoẻ; hỗ trợ vay vốn...cho lao động trước khi đi làm việc.                                

TRẦN DƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top