ClockThứ Bảy, 14/05/2022 12:23

Nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên công nghệ thông tin

TTH.VN - Sáng 14/5, Trung tâm Công nghệ thông tin (CNTT) tỉnh (HueCIT) phối hợp với Trường đại học Khoa học Huế tổ chức chương trình giao lưu sinh viên “Việc làm và làm việc trong lĩnh vực” CNTT.

Hơn 200 cơ hội việc làm dành cho sinh viênHợp tác tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên ngành du lịch

Sinh viên tham gia giao lưu tại chương trình

Tham gia chương trình có nhiều doanh nghiệp CNTT cũng hơn 200 sinh viên các khoa CNTT, Khoa Điện tử viễn thông và khoa Toán của trường Đại học Khoa Học Huế.

Tại chương trình, sinh viên được đại diện các doanh nghiệp chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích về các vị trí, việc làm liên quan đến CNTT. Qua đó, kết nối các doanh nghiệp CNTT để giới thiệu cho sinh viên yêu thích CNTT về nhu cầu tuyển dụng và những chính sách liên quan.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp tổ chức phỏng vấn tuyển dụng  trực tiếp sinh viên với nhiều vị trí, việc làm khác nhau. Cũng trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã ra mắt Lab doanh nghiệp của Trường ĐH Khoa học Huế với sự tham gia vận hành của các doanh nghiệp. Đây là một bước đi cần thiết trong việc thực hiện cơ chế đặc thù trong đào tạo đại học các ngành thuộc lĩnh vực CNTT, trong đó yêu cầu ít nhất 30% thời gian tại doanh nghiệp. Có Lab doanh nghiệp, sinh viên học tập tại trường có cơ hội làm quen với môi trường công tác, phong cách, quy trình làm việc của doanh nghiệp ngay từ khi còn theo học.

Dịp này, Trung tâm CNTT tỉnh tặng Khoa CNTT 1 tivi 65” trị giá 25.000.000 đồng để lắp đặt tại phòng LAB Doanh nghiệp và trao 2 suất học bổng toàn phần trị giá 3.900.000đ/suất cho các bạn sinh viên khoa CNTT.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
Thành lập “Đội sinh viên tự quản”

Lễ công bố quyết định thành lập “Đội sinh viên tự quản” được Công an tỉnh phối hợp với Trường đại học Khoa học Huế tổ chức chiều 7/3.

Thành lập “Đội sinh viên tự quản”
Đón nhận giải pháp nuôi tôm bền vững

Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh (LHKHKT) tổ chức hội thảo, chuyển giao “Ứng dụng công nghệ điện hóa-siêu âm để xử lý nước ao nuôi tôm” vào ngày 28/7 cho các tổ chức, đơn vị, ngư dân nuôi trồng thủy sản trên địa bàn nắm bắt, tiếp cận.

Đón nhận giải pháp nuôi tôm bền vững

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top