ClockThứ Tư, 30/11/2016 18:53

Nhiều công sở ở Nam Đông bị kẻ gian đột nhập

TTH.VN - Chiều 30/11, tin từ công an huyện Nam Đông xác nhận, đang tích cực điều tra các vụ trộm đột nhập công sở diễn ra trong thời gian gần đây trên địa bàn.

Cụ thể, vào rạng sáng 30/11, kẻ gian đã đột nhập phá cửa Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Nam Đông lấy trộm 1 máy tính xách tay hiệu Lenovo.

Công an Nam Đông đang điều tra dấu vết tại hiện trường Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn. Ảnh: TD

Qua kiểm tra, khám nghiệm hiện trường công an huyện Nam Đông xác định đối tượng gây án sử dụng găng tay và thủ đoạn mang tính chuyên nghiệp.

Được biết, chỉ từ ngày 23/11-30/11, kẻ gian đã đột nhập vào nhiều trụ sở cơ quan nhà nước như: Phòng kinh tế và hạ tầng, UBND thị trấn Khe Tre, phòng công an xã Hương Phú và Phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn, lấy 2 máy tính xách tay và 1 bình điện ắc quy.

Trước đó, trong tháng 10/2016, trên địa bàn Nam Đông xảy ra 3 vụ kẻ gian đột nhập vào trụ sở UBND xã trộm két sắt. Tuy nhiên, chỉ có vụ trộm ở xã Thượng Long mất gần 60 triệu đồng trong két của người dân đóng góp chuẩn bị mua bò.

Vấn nạn trộm cắp lâu nay ở Nam Đông hầu như không có nhưng thời gian gần đây đã tăng đột biến gây tâm lý hoang mang cho người dân.  

Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư

TIN MỚI

Return to top