ClockThứ Sáu, 13/03/2020 14:22

Nhiều địa phương, trường đại học cho nghỉ học đến hết tháng 3, sang tháng 4

Tính đến 12 giờ ngày 13/3, nhiều tỉnh, thành trên cả nước đã có công văn thông báo về việc nghỉ học của học sinh các cấp do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Thời gian nghỉ có thể đến cuối tháng 3, sang tháng 4.

Y tế trường đại học: Chủ động kiểm soát tuyến đầuSiết chặt dạy thêm trong mùa dịch63 tỉnh, thành phố tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 15/3Bổ nhiệm Giám đốc Sở Tài chính và Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạoTrường cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế được chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục

Trường THPT Kim Liên, huyện Nam Đàn là trường đầu tiên của tỉnh Nghệ An tổ chức dạy học trực tuyến

UBND TP Hồ Chí Minh vừa quyết định cho học sinh TP Hồ Chí Minh nghỉ đến ngày 5/4. Trước đó, UBND TP Hồ Chí Minh đồng ý cho học sinh lớp 12 (cả học sinh phổ thông và giáo dục thường xuyên) nghỉ học đến hết ngày 8/3. Trường ĐH Sư phạm TP Hồ Chí Minh có thông báo về việc tiếp tục lùi thời gian học. Sinh viên, học viên trở lại trường học tập từ ngày 6/4.

Hà Nội đồng ý cho học sinh các cấp từ mần non đến THCS nghỉ đến hết 29/3, riêng cấp THPT nghỉ thêm một tuần, đến hết ngày 22/3.

UBND tỉnh Đắk Nông đã có công văn hỏa tốc số 1114/UBND-KGVX về việc tiếp tục cho trẻ em mầm non, học sinh cấp tiểu học và THCS nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Học sinh các cấp nói trên được nghỉ học đến hết ngày 4/4/2020. Riêng học sinh cấp THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp vẫn đi học bình thường. 

UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh từ ngày 16/3 đến hết ngày 29/3 để phòng tránh dịch bệnh COVID-19.

UBND tỉnh Đồng Tháp đã có quyết định cho toàn bộ trẻ mầm non, tiểu học, THCS, THPT, học viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên nghỉ học từ hôm nay (13/3) đến hết tháng 3/2020.

UBND tỉnh Long An chỉ đạo cho tất cả trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh tiếp tục tạm nghỉ 2 tuần (từ ngày16/3 đến hết ngày 28/3). 

Theo kiến nghị của Sở GD&ĐT Kiên Giang, Chủ tịch UBND tỉnh này đồng ý cho học sinh đi học trở lại từ ngày 16/3. Trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, THCS từ lớp 6 đến lớp 8 tiếp tục nghỉ đến hết ngày 31/3.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai vừa ký văn bản chỉ đạo tất cả cơ sở GD&ĐT trên địa bàn Đồng Nai tiếp tục cho học sinh, học viên, sinh viên trong toàn tỉnh tạm nghỉ học. Cùng lúc, trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai) cũng đã ký quyết định cho sinh viên tiếp tục nghỉ học tập trung đến hết ngày 5/4, chỉ học online để đảm bảo phòng chống dịch COVID-19.

Theo Baotintuc.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 23 và 24/3, tại nhiều địa phương, các lực lượng đã triển khai Phong trào ngày Chủ nhật xanh với các hoạt động đáng chú ý như, tổ chức đổi rác lấy quà, tặng quà cho hộ nghèo, khai trương tuyến đường cờ thanh niên, thực hiện mô hình điểm “Cổng trường văn minh – thân thiện – an toàn”…

Triển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh
“Dấu ấn” và đóng góp trong sự phát triển vững chắc của địa phương

Cán bộ, đảng viên, người dân Phú Vang luôn nhận thức đúng đắn về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; nhiệm vụ quân sự quốc phòng, từ đó chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương phát triển vững chắc. Để đạt được kết quả đó, có “dấu ấn” và đóng góp không nhỏ của Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện.

“Dấu ấn” và đóng góp trong sự phát triển vững chắc của địa phương
Return to top