ClockThứ Ba, 24/03/2020 15:26

Nhiều điện thoại Vsmart giảm giá

Một số mẫu như Bee, Star thế hệ đầu được VinSmart điều chỉnh giá, còn 800 nghìn đến 1 triệu đồng trong đợt khuyến mại tháng 3.

VinSmart ra thêm smartphone giá 1,39 triệu đồng

Tại một hệ thống bán lẻ, mẫu Vsmart Bee còn 790 nghìn đồng, trở thành smartphone rẻ nhất của VinSmart hiện nay. Trước đó, sản phẩm từng có giá 1,39 triệu đồng, sau đó giảm còn 990 đồng hồi đầu năm nay.

Sản phẩm rẻ thứ hai của hãng điện thoại Việt này là Star, hiện được một số đại lý bán với giá từ 1 đến 1,39 triệu đồng. Năm ngoái, khi ra mắt, Star có giá 1,99 triệu đồng.

Với chương trình này, Vsmart có ba sản phẩm trong phân khúc điện thoại giá dưới 1,5 triệu đồng, gồm Bee, Star và Bee 3 (giá 1,39 triệu đồng). Mức giá này thấp hơn một số sản phẩm giá rẻ của các hãng nước ngoài, như Nokia hoặc Xiaomi.

Sau giảm giá, cả Bee và Star đều có doanh số tốt. Thống kê tại một trang thương mại điện tử cho thấy, hai mẫu máy này đều nằm trong top các sản phẩm bán chạy trong tháng.

Vsmart Star

Vsmart Bee được giới thiệu vào tháng 8/2019 và là một trong những smartphone đầu tiên của hãng trong phân khúc dưới 2 triệu đồng. Máy có màn hình 5,45 inch HD, bộ nhớ 16 GB, RAM 1 GB và camera trước/sau là 5 megapixel/8 megapixel, kết nối 4G.

Star cũng từng là smartphone có camera kép giá rẻ nhất, với cụm camera sau 8 megapixel/2 megapixel, hỗ trợ chụp ảnh xoá phông, camera trước 5 "chấm". Máy dùng chip Snapdragon 215, RAM 2 GB và bộ nhớ 16 GB. Cả Bee và Star đều đã có những sản phẩm kế nhiệm là Bee 3 và Star 3.

Hiện tại, hầu hết smartphone của VinSmart đều thuộc phân khúc phổ thông, giá rẻ. Mẫu máy "đắt tiền" nhất hiện nay của hãng là Active 3, sở hữu thiết kế camera "thụt thò", cùng RAM 6GB, giá 3,9 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3

Điện thoại 2G only, không thuộc danh sách chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố sẽ không được phép nhập mạng mới.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3
Sử dụng điện thoại có văn hóa

Hôm rồi đưa vợ đi sinh ở bệnh viện, ngoài mệt mỏi và lo lắng bởi những lý do “ai cũng hiểu”, điều khiến tôi cũng như nhiều người “ám ảnh” nhất có lẽ là tiếng nói chuyện, thăm hỏi qua call video để loa ngoài từ một số người nhà bệnh nhân khiến sản phụ được hỏi thăm… mệt quá, đành đưa điện thoại cho người nhà đang chăm sóc nói chuyện tiếp để nghỉ ngơi.

Sử dụng điện thoại có văn hóa
Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023

Sở Giao thông Vân tải (GTVT) vừa công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường năm học mới 2023-2024

Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023
Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin

Theo báo cáo của các doanh nghiệp viễn thông, đến 15/5, thời hạn cuối cùng thực hiện chuẩn hoá thông tin, trong tổng số 3,84 triệu thuê bao cần phải chuẩn hoá thông tin với cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư, đã có hơn 2,8 triệu thuê bao đã thực hiện chuẩn hóa. Các nhà mạng đã thu hồi 985.000 SIM điện thoại về kho số.

Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top