ClockChủ Nhật, 22/12/2019 12:59

Nhiều dự án khởi nghiệp của giảng viên, sinh viên có thể gọi được vốn

TTH.VN - Đó là khẳng định của đại diện Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế bên lề chương trình “Piching Gọi vốn đầu tư” diễn ra tại Đại học (ĐH) Huế vào sáng 22/12.

Tăng cơ hội “sống” cho các dự án khởi nghiệpÝ tưởng xuất phát từ thực tếDự án “Y học cổ truyền Restaurant” giành giải Nhất cuộc thi về khởi nghiệp

Đại diện một nhóm dự án khởi nghiệp thuyết trình để thuyết phục nhà đầu tư hỗ trợ vốn

Chương trình thu hút 10 nhóm dự án thuyết trình kêu gọi đầu tư từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Theo ông Đinh Gia Hưng, đại diện tập đoàn Ân Nam, Giám đốc Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo tỉnh, nhiều ý tưởng, dự án khởi nghiệp của giảng viên, sinh viên được nghiên cứu kỹ, hàm lượng chuyên môn cao và có tính thiết thực, có thể ứng dụng vào thực tiễn đời sống. Nếu được định hướng tốt, nhiều dự án có thể gọi được nguồn vốn từ các nhà đầu tư để phát triển và hình thành sản phẩm.

Tại chương trình, các nhà đầu tư cũng đã cam kết hỗ trợ, đồng hành với nhiều dự án như “Khai thác hệ thống kênh phân phối đặc sản Huế”, “Tinh dầu thiên nhiên”, “Exosome Tế bào gốc”… ở một số mặt, trong đó có liên kết phát triển dự án, xem xét mức hỗ trợ vốn, hỗ trợ nền tảng ứng dụng công nghệ…

Trước khi vào vòng gọi vốn đầu tư, các dự án đã trải qua chương trình huấn luyện của các chuyên gia về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top