ClockThứ Tư, 30/01/2019 15:43

Nhiều hoạt động hỗ trợ người nghèo đón tết

TTH.VN - Đó là chương trình tết "Vì người nghèo" do UBND phường An Đông và trao 45 suất quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP Vận tải Hùng Đạt ở phường Tứ Hạ (TX. Hương Trà)...

Tặng 35 suất quà cho các hộ nghèo ở xã Lộc VĩnhTrao 200 suất quà tết cho phụ nữ đơn thân và trẻ mồ côiChuẩn bị tốt công tác ứng trực, sẵn sàng chiến đấu

Tết "Vì người nghèo” được UBND phường An Đông, TP. Huế tổ chức ngày 30/1.

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn, phong phú như hội thi gói và nấu bánh chưng, bánh tét; làm mứt gừng; các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ với sự tham gia của đông đảo cán bộ và nhân dân trên địa bàn.

Người dân háo hức với các hoạt động thi gói bánh

Ở nội dung thi gói bánh, mỗi đội tranh tài gói 8 bánh chưng, 8 bánh tét. Sau khi được ban giám khảo đánh giá, những chiếc bánh này cùng các phần quà của các nhà hảo tâm sẽ được ban tổ chức trao tận tay cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 21 tổ dân phố. Tổng trị gái các phần quà  khoảng 75 triệu đồng.

Đại diện Công ty CP Vận tải Hùng Đạt trao quà cho các gia đình ở phường Hương Văn 

*Cùng ngày, Công ty CP Vận tải Hùng Đạt ở phường Tứ Hạ (TX. Hương Trà) trao 45 suất quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng. Đây là hoạt động được doanh nghiệp tổ chức thường niên nhằm giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn cho các gia đình với mong muốn mang đến một cái tết đầm ấm và hạnh phúc. 

Trong đợt trao quà lần này (từ ngày 28-31/1), cùng với các địa phương trên, công ty đã trao tổng cộng 75 suất quà tết cho các gia đình tại phường Tứ Hạ (Hương Trà) và xã Phong Xuân (Phong Điền).

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo
Return to top