ClockThứ Sáu, 01/07/2016 14:11

Nhiều hoạt động hỗ trợ thí sinh

TTH.VN - Hôm nay (1/7), gần 14.000 thí sinh bước kỳ thi THPT Quốc gia. Từ trước đó, đã diễn ra nhiều hoạt động tình nguyện, thiện nguyện của các cá nhân, tổ chức nhằm hỗ trợ thí sinh.

Ngay sau khi kết thúc môn thi đầu tiên trong sáng nay, tình nguyện viên của các trường đại học, cao đẳng tập trung trước các điểm thi để phân luồng giao thông, tiếp nước miễn phí, cung cấp thông tin tuyển sinh, hướng dẫn thí sinh vào phòng thi, đưa đón thí sinh và người nhà thí sinh... Ngoài ra, các tổ chức từ thiện, hội sinh viên của các trường đại học, cao đẳng tổ chức phát phiếu cơm miễn phí…

Cụ thể, những hoạt động hỗ trợ điển hình như: Trà đá kiến thức (Cung cấp trà đà miễn phí đến thí sinh và người nhà đi cùng từ 7h - 16h tại cổng chính Trường đại học Sư phạm Huế ­ - 34 Lê Lợi. Trên các ly trà đá in những kiến thức cơ bản​ về các môn học nhằm giúp thí sinh ôn luyện​ thêm một lần trước khi vào phòng thi).

Cơm trưa miễn phí: Tại 72 Hai Bà Trưng. Địa điểm phát phiếu ăn cơm trưa​: Cổng chính Trường đại học Sư phạm Huế ­ - 34 Lê Lợi.

Đưa đón thí sinh giữa các địa điểm thi; đến địa điểm ăn cơm trưa và chở các thi sinh về lại địa điểm thi​: Từ 7h - 16h, tại cổng chính Trường đại học Sư phạm Huế ­- 34 Lê Lợi.

Nhờ các hoạt động hỗ trợ này, các thí sinh cũng như người nhà vơi bớt lo lắng sau khi kết thúc môn thi đầu tiên.

Một số hình ảnh hỗ trợ thí sinh trong buổi thi đầu tiên: 

Các tình nguyện viên dàn hàng ngang để điều tiết giao thông

 

Cung cấp thông tin tuyển sinh cho người nhà thí sinh

 

Phát phiếu ăn miễn phí tại điểm thi Trường đại học Sư phạm

Tiếp nước cho thí sinh

Đưa đón miễn phí thí sinh

Kiểm tra phiếu ăn ở điểm ăn miễn phí tại khách sạn Sai Gòn Morin

Sư thầy thăm hỏi, động viên thí sinh sau buổi thi đầu tiên 

Thọ - Thành - Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Tuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Với chủ đề “Thanh niên Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024 đã và đang được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Quảng Điền triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn.

Tuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Return to top