ClockThứ Tư, 31/08/2022 11:09

Nhiều hoạt động tại Hội trại thanh niên Trường đại học Nông Lâm

TTH.VN - Sáng 31/8, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế tổ chức Hội trại Thanh niên chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập trường (1967 - 2022) với chủ đề “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”.

Hơn 350 trại sinh tham gia hội trại về nguồnNgày hội hiến máu nhân đạo "Vạn trái tim, một tấm lòng"Gần 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia hội trại “Lăng Cô vịnh đẹp thế giới”

Đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động tại hội trại

Hội trại được tổ chức quy mô toàn trường bao gồm 7 trại đại diện cho 7 liên chi đoàn và 1 trại trung tâm. Chương trình hội trại có nhiều hoạt động được tổ chức: Gặp mặt các thế hệ cựu cán bộ Đoàn - Hội và ban điều hành câu lạc bộ/đội nhóm; các trò chơi: kéo co, đua xe đạp chậm, đổ nước vào chai, nhảy bao bố…; các hoạt động sinh hoạt Liên chi đoàn; tổ chức đêm sinh hoạt, giao lưu văn nghệ và lửa trại…

Thông qua việc tổ chức các hoạt động của hội trại, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của mỗi một cán bộ, đoàn viên thanh niên về truyền thống vẻ vang, những cống hiến to lớn các thế hệ thầy và trò Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế xuyên suốt 55 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt vì ngày mai lập nghiệp.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Return to top