ClockChủ Nhật, 16/09/2018 20:46

Nhiều hoạt động tại ngày hội tân sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ Huế

TTH.VN - Chiều 16/9, Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế tổ chức chương trình ngày hội tân sinh viên năm 2018.

Sôi nổi ngày hội tân sinh viên Trường đại học Kinh tế HuếTrường ĐH Nông lâm Huế chào đón 1.160 tân sinh viênTranh tài hùng biện tiếng Nhật

Sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế đồng diễn flashmod

Chương trình có nhiều hoạt động đặc sắc: tổ chức các gian hàng giới thiệu hoạt động các câu lạc bộ, các trò chơi lớn giành cho sinh viên năm thứ nhất, đồng diễn flashmod, giao lưu văn nghệ, lễ hội âm nhạc EDM…

Tại phần lễ chính thức diễn ra vào tối 16/9, đại diện lãnh đạo nhà trường đã tặng hoa cho sinh viên thủ khoa các ngành đào tạo. Các đơn vị, doanh nghiệp tặng nhiều suất học bổng cho các thủ khoa, sinh viên đầu vào đạt điểm cao và tân sinh viên vượt khó học giỏi vừa nhập học tại Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế.

Trao học bổng cho các tân sinh viên

Năm nay, nhà trường đón gần 1.450 tân sinh viên. Ngày hội tân sinh viên là chương trình thường niên nằm trong chuỗi các sự kiện chào đón tân sinh viên với mong muốn tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và bổ ích để các em bước vào năm học mới một cách phấn khởi và nhiều niềm vui.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top