ClockThứ Bảy, 29/09/2018 18:42

Nhiều hoạt động tại ngày hội tân sinh viên Trường ĐH Nông lâm Huế

TTH.VN - Chiều 29/9, Trường đại học (ĐH) Nông lâm, ĐH Huế tổ chức chương trình “Ngày hội tân sinh viên, câu lạc bộ, đội, nhóm năm 2018”.

Sôi nổi ngày hội tân sinh viên Trường đại học Kinh tế HuếSôi nổi các hoạt động ngày hội tân sinh viên Trường ĐH Sư phạmTrường ĐH Nông lâm Huế chào đón 1.160 tân sinh viên

Trao học bổng cho các sinh viên

Ngày hội năm nay thu hút gần 20 gian hàng của các đơn vị trong và ngoài trường tham gia, cùng nhiều hoạt động được tổ chức: các trò chơi dân gian và trò chơi tập thể, chợ ẩm thực, giao lưu văn hóa văn nghệ, cuộc thi nhảy hiện đại, thi vận động giữa các câu lạc bộ, đêm nhạc hội EDM…

Tại lễ khai mạc ngày hội, ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các tân sinh viên; đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trao học bổng cho các tân thủ khoa (khóa 52) và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trò chơi đá bóng qua vòng

Theo ban tổ chức, qua các năm, ngày hội càng được đổi mới về nội dung và hình thức để chương trình hấp dẫn hơn, qua đó tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên. Thông qua các hoạt động tạo ra cơ hội để sinh viên giữa các khoa và ngành học giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Return to top