ClockThứ Bảy, 12/12/2020 20:23

Nhiều hoạt động trong đêm hội chào đón tân sinh viên Trường ĐH Nghệ thuật

TTH.VN - Tối 12/12, tại hội trường Đại học (ĐH) Huế, Trường ĐH Nghệ thuật, ĐH Huế tổ chức đêm hội chào đón tân sinh viên.

Ngày hội kỹ năng chào đón hơn 1.100 tân sinh viên sư phạmCác trường đại học tổ chức khai giảng và ngày hội tân sinh viênHơn 600 tân sinh viên Trường ĐH Sư phạm bước vào năm học mới

Lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật tặng hoa và giấy chứng nhận cho các sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh ĐH năm 2020

TS. Đỗ Xuân Phú, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nghệ thuật cho biết, đêm hội chào đón tân sinh viên là chuỗi các hoạt động do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên tổ chức nhằm giúp sinh viên giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau với sinh viên các khóa trước, đó cũng chính là cầu nối để tân sinh viên tự tin trên con đường học tập, sáng tạo và khởi nghiệp sau này.

Tại đêm hội, Trường ĐH Nghệ thuật và các tổ chức, doanh nghiệp trao tặng nhiều suất quà và học bổng cho sinh viên. Trong đó, ngoài học bổng dành cho sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh ĐH 2020, còn có 14 suất quà dành cho các sinh viên bị ảnh hưởng do các đợt lũ lụt vừa qua.

Dịp này, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường ĐH Nghệ thuật cũng tặng giấy khen cho 66 sinh viên hoạt động Đoàn – Hội tốt trong năm học 2019 – 2020.

Trong khuôn khổ chương trình, Trường còn tổ chức chương trình quay số trúng thưởng và phần thi văn nghệ.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Return to top