ClockChủ Nhật, 20/08/2017 15:39

Nhiều hoạt động ý nghĩa cho bệnh nhi khó khăn

TTH.VN - Hoạt động do CLB Bóng đá Báo chí thường trú Huế (Hue RFC), Đoàn Trường đại học Y dược Huế và CLB Tình nguyện Blouse xanh tổ chức cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi - Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế

Trao quà động viên, chia sẻ với những bệnh nhị bị bệnh hiểm nghèo

Theo đó, chương trình trao 40 suất quà đến các bệnh nhi bị bệnh ung thư ở BV Trung ương Huế, 200 suất quà cho các bệnh nhi tham gia các trò chơi; tổ chức vẽ tranh điều ước – cánh diều ước mơ; thả diều tại Đại Nội và tổ chức các trò chơi mùa hè. Tổng kinh phí trong đợt trao quà lần này là 20 triệu đồng.

Dịp này, chương trình còn trao 30 suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược Huế.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế
Return to top