ClockThứ Năm, 05/05/2016 05:57

Nhiều huyền thoại nhạc rock hội ngộ tại California

TTH - Paul McCartney, The Rolling Stones, Bob Dylan, cùng nhiều tên tuổi kỳ cựu khác của làng rock thế giới vừa xác nhận sẽ góp mặt trong lễ hội “Desert Trip” (tạm dịch là “Hành trình sa mạc”) diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Sự kiện âm nhạc kéo dài 3 ngày sẽ được tổ chức tại Empire Polo Club ở Indio, thung lũng Coachella, sa mạc Colorado, California, cũng là nơi diễn ra lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella đình đám của Mỹ.

Theo báo LA Times, Dylan và The Rolling Stones dự kiến​ mở màn lễ hội đáng mong chờ này vào hôm 7/10, McCartney và Young sẽ có buổi biểu diễn ngay đêm sau đó, còn Waters và The Who sẽ xuất hiện vào ngày 9/10.

THANH NGÂN (Lược dịch từ BBC, Reuters & NBC News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Trong mơ ta còn muốn đợi bầy phượng hoàng trở lại”

Có một sự trùng hợp rất thú vị là huyền thoại về chim phượng hoàng không chỉ từ khắp nơi trên thế giới “bay” đến không gian triều Nguyễn, không gian Huế mà còn xuất hiện trong cả bài hát lý về “mùa săn máu” của người Cơ Tu ở Trường Sơn đại ngàn.

“Trong mơ ta còn muốn đợi bầy phượng hoàng trở lại”
Khi rock trở lại với Cố đô

Nhạc rock đang dần trở lại với Cố đô khi các ban nhạc cũ bắt đầu tái xuất và những bạn trẻ say mê dòng âm nhạc này xuất hiện ngày càng nhiều.

Khi rock trở lại với Cố đô
Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (1/3/1923 - 1/3/2023)
Đường Trường Sơn & vị tướng huyền thoại

Tham gia cách mạng từ năm 12 tuổi, tham gia khởi nghĩa giành chính quyền năm 1945 rồi kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ; từng là Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Phó Thủ tướng Chính phủ) trong thời bình, sự nghiệp của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên gắn liền với con đường Trường Sơn huyền thoại.

Đường Trường Sơn  vị tướng huyền thoại
California: Cho phép mở cửa trở lại các công viên giải trí từ 1/4

Các quan chức y tế California (Mỹ) ngày 5/3 vừa qua đã cho phép Disneyland của tập đoàn Walt Disney và nhiều công viên giải trí khác chuẩn bị mở cửa hoạt động trở lại với yêu cầu đón tiếp du khách hạn chế từ ngày 1/4 sau gần 1 năm đóng cửa do đại dịch COVID-19.

California Cho phép mở cửa trở lại các công viên giải trí từ 1 4

TIN MỚI

Return to top