ClockChủ Nhật, 15/11/2020 15:02

Nhiều iPhone 12 không nhận tin nhắn từ máy Android

Nhiều người dùng iPhone 12 cho biết họ bị lỡ nhiều tin nhắn, đặc biệt nếu người gửi sử dụng điện thoại Android.

Công nghệ mới giúp iPhone có pin nhỏ hơn vào năm sauApple thiếu chip để sản xuất iPhone 12

Trang MacRumors theo dõi và cho biết kể từ khi bộ đôi iPhone 12/12 Plus phát hành, nhiều người dùng iPhone mới đã phản ánh việc họ không nhận được tin nhắn SMS từ bạn bè, tin nhắn trong hội nhóm, hoặc không nhận được thông báo về tin nhắn văn bản.

"Tôi vừa nâng cấp lên iPhone 12. Một trong số các con tôi dùng điện thoại Android. Tối qua cậu ấy đến gặp và hỏi vì sao tôi không trả lời hai tin nhắn. Tôi kiểm tra điện thoại thì không thấy tin nhắn đó, trong khi trên điện thoại của cậu ấy, các tin nhắn đã được gửi vào nhóm", thành viên FraXis của diễn đàn MacRumors chia sẻ.

iPhone 12

Sau chia sẻ của FraXis, nhiều người dùng iPhone 12 khác cũng cho biết họ gặp phải vấn đề tương tự. Hầu hết phản ánh liên quan đến việc thất lạc tin nhắn khi nhắn tin theo nhóm, nhưng một số thành viên cho biết họ cũng bị thất lạc cả tin nhắn trực tiếp từ điện thoại không phải iPhone.

"Chưa thể kết luận đây là vấn đề của iPhone 12 hay rộng hơn là iOS 14.1 và iOS 14.2, tuy nhiên, hầu hết sự cố xảy ra với người dùng iPhone 12", trang MacRumors viết.

Điều này khiến nhiều người phải tải thêm ứng dụng từ nhà mạng để có thể nhận tin nhắn SMS. Một số người khác phải reset máy để khắc phục. Tuy nhiên, không phải ai áp dụng các phương án này cũng hiệu quả. Có những người đã thử tắt 5G, nhưng không thành công.

Apple bình luận về vấn đề này. Theo các chuyên gia, đây có thể là vấn đề của nhà cung cấp dịch vụ, có thể họ sẽ khắc phụ trong các bản cập nhật phần mềm sắp tới.

iPhone 12 dự kiến sẽ bán tại Việt Nam vào ngày 27/11 tới. Hiện ở Việt Nam chưa ghi nhận sự cố tương tự. Tuy nhiên hồi cuối tháng 9, nhiều người dùng trong nước cũng phản ánh hiện tượng nóng máy, hao pin với sim của một nhà mạng. Đến khi thay sim, hiện tượng này được giải quyết.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
Địa điểm mua iPhone 11, iPhone 12 giá rẻ, cam kết chất lượng

Chọn mua iPhone 11, iPhone 12 chính hãng, uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Bài viết hôm nay xin chia sẻ với các bạn địa điểm chọn mua iPhone 11, 12 giá rẻ, chất lượng để các bạn có thể tham khảo nhé!

Địa điểm mua iPhone 11, iPhone 12 giá rẻ, cam kết chất lượng
YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

TIN MỚI

Return to top