ClockThứ Bảy, 26/11/2016 14:09

Nhiều kinh nghiệm lãnh đạo doanh nghiệp được chia sẻ

TTH.VN - Sáng 26/11, Trung tâm Truyền thông và Phát triển doanh nghiệp phối hợp với Hội doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình cà phê doanh nhân với chủ đề “Nghệ thuật lãnh đạo”. Chương trình thu hút gần 100 thành viên là lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn tham gia.

T.S Nguyễn Thanh Tùng cùng trao đổi các vấn đề với doanh nghiệp

Tại chương trình, các đơn vị tham dự đưa ra nhiều tình huống xảy ra trong quá trình hoạt động công ty, trao đổi với nhau về các giải pháp cũng như cách xử lý hợp lý trong từng trường hợp để thấy được cái tầm của người lãnh đạo.

Theo diễn giả, T.S Nguyễn Thanh Tùng, Viện trưởng Viện quản trị tri thức KMi, một lãnh đạo phải sử dụng linh động cái tình trong lãnh đạo, sẽ góp phần thay đổi, chinh phục được “trái tim” nhân viên. Lãnh đạo tài giỏi phải dựa trên nguyên tắc “tình, lý, pháp”, biết đặt mục tiêu dài hạn và có tầm nhìn chiến lược trong phát triển doanh nghiệp, giữ lửa cho nhân viên… 

Trao giấy chứng nhận thành viên cho các hội viên mới

Đây là chương trình do Trung tâm truyền thông và Phát triển Doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh xây dựng và tổ chức với mục đích liên kết cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Dự kiến chương trình sẽ được tổ chức hàng tháng nhằm tạo ra cơ hội giao lưu, hợp tác, cùng nhau chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm để giúp doanh nghiệp ngày các phát triển.

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tiến hành các thủ tục, trao giấy chứng nhận kết nạp thêm 6 hội viên mới.

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quản trị dòng tiền hiệu quả

‘‘Góc nhìn từ những biến động kinh tế và giải pháp quản trị dòng tiền doanh nghiệp hiệu quả’’ là nội dung chương trình Cafe doanh nhân do Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong ngày 20/5.

Quản trị dòng tiền hiệu quả
Return to top