ClockThứ Bảy, 04/03/2017 12:47

Nhiều kinh nghiệm nhượng quyền thương hiệu được sẻ chia

TTH.VN - “Nhượng quyền thương hiệu và xây dựng chuỗi hệ thống Franchise” là chủ đề của buổi nói chuyện chuyên đề do Trung tâm truyền thông và phát triển doanh nghiệp phối hợp với câu lạc bộ CEO tổ chức ngày 4/3.

Đứng lớp là diễn giả Nguyễn Phi Vân, Giám đốc marketing quốc tế Tập đoàn Gloria Jean’s Coffees International; thành viên sáng lập và phát triển Công ty World Franchise Associates khu vực Đông Nam Á và Công ty Retail & Franchise Asia.

Đơn vị tổ chức tặng quà lưu niệm cho diễn giả

Buổi nói chuyện thu hút hơn 100 thành viên là chủ doanh nghiệp, CEO, cán bộ quản lý chủ chốt của doanh nghiệp, người có kế hoạch Start up công ty trên địa bàn tỉnh.

Theo diễn giả Nguyễn Phi Vân, nhượng quyền thương hiệu (Franchise) không phải là một khái niệm xa lạ, đã có nhiều thương hiệu nước ngoài và Việt Nam thành công trong việc nhượng quyền. Xây dựng chuỗi hệ thống Franchise giúp mở rộng được thị phần và quảng bá thương hiệu của mình. Tuy nhiên, do lịch sử phát triển ngành nhượng quyền tại nước ta vẫn còn khá mới, nên việc hiểu đúng và áp dụng mô hình như thế nào hiện vẫn còn là thử thách. Trên cơ sở đó, diễn giả đã có những trao đổi giúp doanh nghiệp Huế hiểu đúng hơn về nhượng quyền thương hiệu, xây dựng chuỗi hệ thống Franchise, những lợi ích trong hoạt động nhượng quyền thương hiệu, định hướng hoạt động kinh doanh để hội nhập.

Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Các thành viên tham gia chương trình cũng được diễn giả trao đổi định hướng thêm trong việc định giá thương hiệu, sở hữu trí tuệ và từng bước để hội nhập quốc tế, nâng cao hiệu quả kinh doanh tiến tới nhượng quyền thương hiệu quốc tế.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao năng lực thiết nhãn hiệu và bao bì sản phẩm

Đó là chủ đề hội thảo do Trung tâm Truyền thông và Hỗ trợ doanh nghiệp (Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu (Bộ Công Thương) tổ chức sáng 24/6 với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nâng cao năng lực thiết nhãn hiệu và bao bì sản phẩm
Đừng sợ khi mình là doanh nghiệp nhỏ

Nhượng quyền thương hiệu (Franchise) không còn là một khái niệm xa lạ với nhiều thương hiệu nước ngoài. Tuy nhiên ở Huế, Franchise vẫn còn khá mới mẻ. Chúng tôi có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Phi Vân, chuyên gia trong lĩnh vực này để có những góc nhìn mới, nhất là đối với các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ.

Đừng sợ khi mình là doanh nghiệp nhỏ

TIN MỚI

Return to top