ClockThứ Tư, 17/10/2012 11:11

Nhiều loại hoa hồng lạ mắt cho dịp lễ 20/10

TTH.VN - Các công ty kinh doanh và cung ứng dịch vụ hoa đã nhập về nhiều loại hoa tươi với màu sắc, kiểu dáng khá lạ mắt từ các nước Equador, Colombia, Kenya, Mỹ, Hà Lan… để tung ra thị trường bán dịp lễ 20/10. Điểm chung của các loại hoa nhập là bông hoa khá lớn, một bó hoa cầm tay chỉ cần một vài bông là đủ, giá bán lẻ khoảng 50.000 – 90.000 đồng/bông.

Thế Giới Hoa Tươi có nhiều loại hoa hồng lạ như: hoa hồng đen, hoa hồng trái tim, hoa hồng bảy sắc cầu vồng, hoa hồng xanh dương, hoa hồng tím, hoa hồng xanh lá, hoa Lady Latinh. Flower Box có hoa hồng Columbia màu đỏ tươi thắm với cành hoa dài 1,6 – 1,8m. Dalat Hasfarm có hoa cẩm tú Hà Lan có đường kính đến 30cm, hoa tulip, thanh liễu, hoa lài, mẫu đơn đỏ… Dalat Hasfarm dự kiến cung ứng ra thị trường trên 500.000 cành hoa các loại, tăng gấp ba lần so với ngày thường.

B. Nga (Theo SGTT)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”
Đậm chất riêng với nhà… container

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà ở, văn phòng, quán cà phê bằng container đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này trở nên hấp dẫn, lý tưởng bởi chi phí xây dựng phải chăng và tính linh động cao.

Đậm chất riêng với nhà… container
Tôm, cá trở về

Đã mấy chục năm rồi, ngư dân vùng biển Ngũ Điền (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) mới được chứng kiến những đàn cá nục, cá trích, khuyết (ruốc)… bơi vào tận ven bờ. Vùng biển lộng đang hồi sinh!

Tôm, cá trở về
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top